อาริน (Arin) - Oh My Girl พูดถึงความคล้ายคลึงกับตัวละครใน “Alchemy Of Souls” และโปรเจคต่อไปที่อยากลองแสดง
2022-09-01 13:48:36
Advertisement
คลิก!!!

อาริน (Arin) - Oh My Girl ได้พูดถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ “Alchemy Of Souls”

“Alchemy Of Souls” ผลงานการเขียนบทของนักเขียนบทชื่อดัง 2 พี่น้องตระกูลฮง เล่าเรื่องโรแมนติกแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในอาณาจักรแดโฮ กับโชคชะตาของตัวละครที่ได้เจอกับเวทมนตร์สลับวิญญาณ

อาริน รับบทเป็น จินโซยอน คุณหนูตระกูลยิ่งใหญ่และมีอำนาจแห่งอาณาจักรแดโฮ แม้ว่าภายนอกเธอจะดูสง่างาม แต่ความจริงแล้วเธอยังคงเป็นเด็กและหัวใจที่ไร้เดียงสา

 

“Alchemy Of Souls” ได้ออกอากาศตอบจบของซีซั่น 1 ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และอารินได้พูดถึงผลงานเรื่องนี้ของเธอว่า “ตอนที่เตรียมตัวจะบอกลาโปรเจคที่ฉันใช้เวลาร่วมด้วยเป็นเวลานานประมาณ 1 ปี มันรู้สึกเศร้าและไม่อยากเชื่อว่ามันจบลงแล้ว เพราะว่านี่เป็นซีรีส์อย่างเป็นทางการเรื่องแรกของฉัน ฉันรู้สึกรักมันและรู้สึกเสียใจมาก แต่พอได้คิดว่าผู้ชมรับชมเรื่อง Alchemy Of Souls ด้วยความสนุก ฉันก็รู้สึกภูมิใจและมีความสุขค่ะ”

 

อารินอธิบาย จินโชยอน ตัวละครของเธอเอาไว้ว่า “โชยอนใช้ประโยชน์จากความน่ารัก เวลาที่เธองอแง คุณก็จะไม่รู้สึกไม่ชอบเธอ เธอเป็นคนที่ดูน่ารักค่ะ เพราะเป็นแบบนั้น เวลาฉันพูดบทของฉันออกไป ฉันจะพยายามไม่คิดอะไรค่ะ ให้ดูเหมือนว่าถึงแม้เธอจะพูดไม่ดีกับมูด๊อก แต่เพราเป็นโชยอน เธอจึงดูเหมือนกับพูดไปด้วยความไม่รู้อะไร ฉันอยากให้ด้านนั้นของโชยอนถ่ายทอดออกมาได้มากที่สุด ฉันเลยเรียนรู้เยอะมากเลยค่ะ”

พูดถึงความคล้ายคลึงกันกับตัวละคร อารินบอกว่า “ถึงแม้ว่าโชยอนจะดูไม่เป็นผู้ใหญ่ แต่ความน่ารักและไร้เดียงสาของเธอจะทำให้คุณเกลียดเธอไม่ลง โชยอนและฉันมีความแตกต่างกัน แต่พอเวลาผ่านไป ฉันคิดว่าเราค่อยๆเหมือนกันค่ะ”

อารินพูดต่อ “ตั้งแต่ทีมงานส่งบทให้กับฉัน ผู้กำกับบอกว่า อยากให้ฉันแสดงแบบที่ฉันเป็น” อารินหัวเราะ “นั่นมันยากกว่าที่ฉันคิดนะคะ ตอนแรกฉันมีความคิดเยอะมาก เช่น ‘หมายความว่ายังไง แบบที่ฉันเป็นเนี่ย? ฉันจะแสดงออกมาเป็นตัวฉันได้ยังไง?’ แต่พอได้ถ่ายทำมากขึ้น ภาพลักษณ์ของฉันก็ค่อยๆออกมาเอง และสุดท้ายฉันคิดว่าฉันค่อยๆกลายเป็น โชยอน = อาริน ค่ะ”

 

เมื่อถามถึงความทรงจำในช่วงถ่ายทำ อารินบอกว่า “ตอนแรก ฉันมีฉากที่ต้องพูดเยอะมาก และต้องเข้าฉากกับนักแสดงหลายคน ฉันกังวลมากเลยค่ะ และทำพลาดไปด้วยเพราะว่ากังวล แต่ต้องขอบคุณ คุณ ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang) และ พัคอึนฮเย (Park Eun Hye) ที่รับบทเป็นแม่ของฉัน ซึ่งให้คำแนะนำฉันเยอะมากในกองถ่าย นั่นเป็นสิ่งที่น่าจดจำที่สุดค่ะ ขอบคุณพวกเขา ทำให้ฉันสามารถคลายความเครียด และโฟกัสกับการถ่ายทำได้ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ”

อารินเลือกฉากที่เธอจดจำได้มากที่สุด “เป็นฉากในตอนที่ 20 ตอนที่ โชยอน และ ดังกู (รับบทโดย ยูอินซู (Yoo In Soo)) ต่อสู้กับ มูด๊อก และ [โชยอน] เสียใจที่พ่อของเธอตาย ตอนที่ถ่ายทำ ฉันร้องไห้หนักมาก และมันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ค่ะ เพราะมันเป็นฉากที่ต้องใช้อารมณ์เยอะมากกว่าที่โชยอนเคยแสดงในฉากก่อนหน้า มันเลยเป็นฉากที่น่าจดจำ ฉันคิดว่ามันเป็นฉากที่ทำให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวละครโชยอนได้เป็นอย่างดี” 

 

สำหรับโปรเจคการแสดงต่อไปของเธอ อารินถูกถามว่าอยากลองแสดงแนวไหน หรือ ตัวละครแบบใด เธอบอกว่า “ฉันอยากจะลองแสดงโปรเจคที่สนุก, โรแมนติก และทำให้หัวใจเต้น แบบแนวโรแมนติกคอมเมดี้ค่ะ” เธอพูดต่อ “ฉันดูซีรีส์และหนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้เยอะมาก ตอนที่ได้ดู ฉันก็คิดว่า ‘ฉันจะ [แสดง] ได้ดีไหมนะ?’”

อารินหัวเราะ และพูดต่อ “ในเรื่อง Alchemy Of Souls ฉันมีฉากโรแมนติกคอมเมดี้กับดังกูนิดเดียวเองค่ะ แต่ว่ามันยากกว่าที่คิดนะคะ ฉันยังจำได้เลยว่าพูดกับดังกูว่าแนวรอม-คอมนี่ยากจังเลย แต่ว่าถึงแม้จะยาก แต่ฉันก็อยากจะลองค่ะ ฉันอยากจะเติบโตขึ้นและลองทำ”

 

อารินได้ส่งข้อความถึงแฟนคลับและผู้ชม “ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้ Alchemy Of Souls รวมถึงจินโชยอนตลอด 3 เดือนที่ผ่านมานะคะ เป็นช่วงเวลาที่มีค่าที่ฉันได้เห็น, รู้สึก และเรียนรู้มากมาย กำลังใจและความสนใจที่อบอุ่นที่มอบให้ฉันทำให้ฉันกลายเป็นอารินที่เติบโตขึ้นอีกหน่อยในอนาคต ได้โปรดติดตาม Alchemy of Souls: Light and Shadow และโชยอนที่จะกลับมาในเร็วๆนี้นะคะ”

Alchemy of Souls: Light and Shadow ซึ่งเป็นซีซั่น 2 ของซีรีส์เรื่องนี้ จะออกอากาศในเดือนธันวาคม

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X