อูโดฮวาน (Woo Do Hwan), โบนา (Bona) – WJSN และ ชาฮักยอน (Cha Hak Yeon) – VIXX ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่
2022-08-25 19:55:39
Advertisement
คลิก!!!

อูโดฮวาน (Woo Do Hwan), โบนา (Bona) – WJSN และ ชาฮักยอน (Cha Hak Yeon) – VIXX จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ได้มีการยืนยันว่า อูโดฮวาน, โบนา และชาฮักยอน จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ของ MBC ชื่อเรื่องว่า Joseon Attorney

Joseon Attorney เล่าเรื่องของทนายในสมัยโชซอน ที่พยายามแก้แค้นให้กับพ่อแม่ที่ถูกฆ่าตายผ่านการตัดสินคดี แม้ว่าซีรีส์จะนำเสนอเรื่องราวการล้างแค้น แต่ก็ยังนำเสนอการเติบโตของตัวละครเอกที่ค่อยๆกลายเป็นทนายที่แท้จริงผู้ช่วยเหลือผู้อื่น เรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวของชีวิตทนายในสมัยโชซอนที่แตกต่างจากซีรีส์ย้อนยุคเรื่องอื่นที่มักจะนำเสนอเรื่องราวของครอบครัวกษัตริย์

อูโดฮวาน จะมารับบทเป็น คังฮันซู ทนายหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์

 

โบนา จะรับบทเป็น อียอนจู เจ้าหญิงที่คิดถึงประเทศและประชาชนของเธอ อียอนจูเป็นผู้หญิงที่อับโชคที่ตกอยู่ในสถาการณ์รักสามเส้าระหว่างที่เธอปิดบังตัวตนที่แท้จริง

ชาฮักยอน รับบทเป็น ยูจีซอน ผู้พิพากษา ณ ฮันซองบู และเป็นลูกชายคนเดียว ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลเก่าแก่ที่สุดในราชวงศ์โชซอน ยูจีซอนเป็นคนที่มุ่งมั่นตัดสินอย่างยุติธรรมที่สุด และมีความฝันที่ไม่อาจทำได้จากความแตกต่างระหว่างอุดมคติและชีวิตจริง

Joseon Attorney จะเริ่มถ่ายทำเร็วๆนี้


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X