Girls' Generation เล่าว่าพวกเธอมักฝันร้ายว่าลืมท่าเต้นระหว่างการแสดงสด!
2022-08-21 19:22:47
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง Girls' Generation เผยว่าพวกเธอมักฝันร้ายว่าตัวเองลืมท่าเต้นขณะที่ขึ้นแสดงสด

 

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ช่องยูทูบ MMTG ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอใหม่ซึ่งเป็นคลิปที่พิธีกรอย่าง แจแจ (Jaejae) สัมภาษณ์สมาชิกวง Girls' Generation

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ แจแจ ได้พูดถึงการขึ้นแสดงสดสุดพิเศษของพวกเธอในอดีต

 

แจแจ ถามว่า “พวกคุณเตรียมตัวขึ้นแสดงสดเหล่านั้นอย่างไรบ้างคะ? พวกคุณแบบว่าเรียนรู้ท่าเต้นภายใน 1-2 วันอย่างนั้นหรือเปล่า?”

 

แทยอน (Taeyeon) พยักหน้าและกล่าวว่า “ใช่ค่ะ ปกติเรามักไม่ได้มีเวลาที่จะเตรียมตัวสักเท่าไหร่ เราจะต้องเรียนรู้การเคลื่อนไหวในท่าเต้นและฝึกซ้อมกันจนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนขึ้นแสดงเลยล่ะค่ะ”

 

ซอฮยอน (Seohyun) คอมเม้นท์ว่า “ตอนที่เราโคฟเวอร์เพลง 'U-Go-Girl' เรามีเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่จะขึ้นแสดง เราเลยต้องเรียนรู้ทุกอย่างภายในวันเดียวกับที่ต้องแสดงค่ะ มันเป็นอะไรที่บ้ามาก ๆ เลยค่ะ”

 

ยุนอา (Yoona) กล่าวว่า “อา...ฉันจำวันนั้นได้ค่ะ ฉันรู้สึกประหม่าอย่างมากบนเวทีเพราะกลัวเต้นผิด”

 

ยูริ (Yuri) กล่าวด้วยว่า “ใช่เลย! ฉันก็รู้สึกแบบนั้น ฉันรู้สึกกังวลมาก ๆ ในระหว่างที่เราแสดงเพลง 'U-Go-Girl'”

 

ต่อมา ซูยอง (Sooyoung) แสดงความเห็นว่า “เป็นเวลากว่า 15 ปีนับตั้งแต่ฉันเดบิวต์  แต่ฉันมักจะฝันร้ายก่อนที่จะมีการแสดงสำคัญ ๆ ตลอด ฉันยังคงฝันเรื่องที่ตัวเองลืมท่าเต้นระหว่างขึ้นแสดงสดเป็นประจำ นั่นคือฝันร้ายของฉันจริง ๆ ค่ะ”

 

ทันทีที่สมาชิกได้ยินคำพูดของ ซูยอง พวกเธอก็เห็นด้วยและบอกว่าพวกเธอก็ประสบกับฝันเช่นนั้นเหมือนกัน

 

ทิฟฟานี่ แชร์ว่า “ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะในวันนั้นมีหลายสถานีที่ให้เราแข่งขันกับวงอื่น อย่างเช่น 'วันนี้เราจะได้เห็นการแสดงของ Girls' Generation ปะทะกับการแสดงของวง Wonder Girls' เพราะเป็นแบบนั้นเลยทำให้เรามีความเครียดและความกังวลมากมายค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X