ผู้กำกับเรื่อง Anna ผลงานการแสดงของ ซูจี (Suzy) ฟ้องร้องบริษัท Coupang Play
2022-08-03 19:11:58
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ตัวแทนกฎหมายของผู้กำกับ อีจูยอง ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว OSEN ถึงจุดยืนของฝ่ายผู้กำกับที่มีต่อซีรีส์เรื่อง Anna และกำลังฟ้องร้อง Coupang Play

จากรายงานข่าวเปิดเผยว่า ผู้กำกับไม่พอใจการเปลี่ยนแปลงในเรื่อง Anna เดิมทีซีรีส์เรื่องมีกำหนดให้ออกอากาศทั้งหมด 8 ตอน แต่ถูกลดลงเหลือ 6 ตอน ซึ่งทนายของผู้กำกับบอกว่า Coupang Play เปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้ปรึกษาผู้กำกับและออกอากาศซีรีส์แค่ 6 ตอน ทนายความอ้างว่าการตัดต่อและการถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดถูกทำลายจากการกระทำของ Coupang Play

 

ผู้กำกับต้องการให้นำชื่อของเธอออกจากเรื่อง Anna ที่มีแค่ 6 ตอนนี้ โดยทนายอ้างว่า Coupang Play ได้ละเมิดลิขสิทธิ์ของฝ่ายผู้กำกับ

ผู้กำกับอีจูยองต้องการให้ Coupang Play ออกมาขอโทษและปล่อยซีรีส์เวอร์ชั่นต้นฉบับที่มีทั้งหมด 8 ตอน และเอาชื่อของเธอออกจากเวอร์ชั่น 6 ตอนที่ออกอากาศไป

Coupang Play ได้ออกมาแจ้งเบื้องต้นว่าจะออกมาแถลงการณ์มาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทางด้านทนายความของผู้กำกับเองบอกด้วยเช่นกันว่าจะมีการชี้แจงเพิ่มเติมหลังจากได้ฟังคำชี้แจงจาก Coupang Play แล้วเช่นกัน

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X