คิมแทรี เล่าความเป็นมาของภาพถ่ายในหนังสือรุ่นสมัยประถมที่ให้ความรู้สึกดูลึกลับอย่างบอกไม่ถูก!
2022-07-23 11:57:38
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว คิมแทรี (Kim Tae Ri) เล่าที่มาที่ไปของภาพถ่ายสมัยจบการศึกษาระดับประถมวัยที่ให้ความรู้สึกน่าลึกลับอย่างบอกไม่ถูก!

 

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา คิมแทรี และ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ MBC FM4U 'Music Party' 

ระหว่างที่พูดคุยกันอยู่นั้น ดีเจ คิมชินยอง (Kim Shin-young) ก็ได้ถาม คิมแทรี เกี่ยวกับภาพถ่ายจบการศึกษาระดับประถมวัยของเธอ ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ตบนโลกออนไลน์นับตั้งแต่มันถูกเปิดเผยออกมา

 

คิมชินยอง กล่าวว่า “รูปถ่ายจบการศึกษาสมัยประถมของคุณเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก เนื่องจากมันมีกลิ่นอายลึกลับที่แผ่ออกมา พวกเขาบอกว่ามันยากที่จะหาบรรยากาศแบบนั้นจากเด็กประถม คุณรู้เรื่องนี้ใช่ไหมคะ?”

 

คิมแทรี หัวเราะ และคอมเม้นท์ว่า “อ่า... ใช่ค่ะ ฉันทราบดี รูปนี้ถ่ายตอนที่ฉันอยู่ไม่ ป.5 ก็ ป.6 ค่ะ ตอนนั้นครูประจำชั้นของฉันแบบว่า 'แทรี เธอน่าจะไปตัดผมก่อนที่จะถ่ายรูปจบการศึกษานะ ผมของเธอดูยาวเกินไป' ค่ะ”

เธอเล่าต่อไป “แต่เนื่องจากครอบครัวของเรายากจน ฉันจึงบอกครูประจำชั้นว่าฉันจะถ่ายรูปโดยไม่ตัดผม นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันดูน่าสงสารมากเพราะฉันยากจนจริง ๆ ค่ะ”

 

ต่อมา คิมแทรี เปิดเผยว่าจริง ๆ แล้วเธอไม่ชอบรูปจบการศึกษาของเธอในอดีต แต่ตอนนี้เธอกลับเริ่มชอบมันแล้ว

 

คิมแทรี กล่าวว่า “สมัยก่อน ฉันอายและละอายใจเกี่ยวกับรูปนั้นค่ะ ฉันไม่ต้องการให้ใครได้เห็นมัน เนื่องจากฉันดูแย่มาก ๆ แต่หลังจากที่เพื่อนร่วมโรงเรียนคนหนึ่งของฉันอัปโหลดมันบนอินเทอร์เน็ต หลายคนบอกฉันว่าพวกเขาชอบบรรยากาศในภาพถ่ายใบนั้นมากแค่ไหนค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อ “พวกเขาเอาอดีตของฉันมาเป็นหนึ่งในคาแรคเตอร์ในภาพยนตร์หรือละครของฉัน เนื่องจากฉันอยู่ในแวดวงของการแสดงฉันจึงอยากจะขอบคุณทุกคนที่มองมันเป็นแบบนั้นค่ะ ฉันชอบแบบนั้นจริง ๆ ค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X