ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK ปรากฏตัวด้วยลุคสวยแบบตะโกนในงาน Paris Fashion Show ของแบรนด์ CELINE
2022-06-27 21:00:03
Advertisement
คลิก!!!

ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK เดินทางร่วมกับ วี (V) วง BTS และ พัคโบกอม (Park Bo Gum) เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ CELINE ที่ Paris Fashion Week

ลิซ่า โดดเด่นในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ และแน่นอนว่างานนี้หลายคนจับตามองลุคที่เธอจะใช้ปรากฏตัวในงาน

 

ลิซ่ากลายเป็นไวรัลตั้งแต่การเริ่มต้นเดินทางของเธอที่ครั้งนี้ CELINE ส่งเครื่องบินส่วนตัวมารับลิซ่า พร้อมทั้ง วี และ โบกอม ลุคสนามบินของลิซ่ามาพร้อมกับความสดใส และแต่ละภาพที่ปล่อยออกมาก็ดูดีมาก 

 

ไม่ว่าจะเป็นภาพที่ถ่ายคู่กับเครื่องบินส่วนตัว หรือภาพที่ถ่ายบนเครื่องบิน ลิซ่าเต็มไปด้วยเสน่ห์ของไอดอลและความน่ารักที่เป็นบุคลิกที่ทำให้แฟนคลับตกหลุมรัก 

 

พอมาถึงปารีส ลิซ่ายังได้ตอกย้ำความเป็นแฟชั่นนิสต้าของเธอด้วยลุคแต่ละลุคที่เธอปรากฏตัวตามตารางงานของ CELINE และมีแฟนคลับผู้โชคดีถ่ายภาพไว้ได้

 

งานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ถือเป็นการเข้าร่วมแฟชั่นโชว์ครั้งแรกในรอบหลายปีของลิซ่า แน่นอนว่าแฟนคลับทั่วโลกต่างตื่นเต้นไปกับการปรากฎตัวของเธอ และมีแฟนคลับและสื่อไม่น้อยที่ไปจับจองพื้นที่ที่สถานที่จัดงานเพื่อร่วมลุ้นลุคของลิซ่าที่จะปรากฏตัวในงานอีเว้นท์นี้ง

 

ก่อนที่งานจะเริ่ม บลิ๊งค์ผู้โชคดีได้ถ่ายภาพลิซ่าขณะออกจากโรงแรมที่พัก ถือเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกพร้อมลุคการแต่งตัวในวันนี้ ลิซ่ามาพร้อมกับชุดเสื้อและกระโปรงที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่และหรูหรา 

 

นอกจากเสื้อผ้าในงานนี้แล้ว อีกสิ่งที่ทำให้บลิ๊งค์ตื่นเต้นไม่แพ้กันคือลุคผมยาวสีทองที่ทำให้เธอดูแปลกตาออกไปเพราะเราไม่ได้เห็นลิซ่าผมยาวมานานพอสมควรแล้ว

 

ลิซ่ายังเอาใจแฟนคลับด้วยการเต้นเพลง “LALISA” ไปพร้อมกับแฟนๆเมื่อเสียงเพลงดังขึ้นอีกด้วย

 

เมื่อภาพเป็นทางการออกมา ยิ่งทำให้เห็นได้ชัดว่าลิซ่าดูดีเป็นอย่างมากในชุดสีดำ และผมสีทองของเธอในงานครั้งนี้ 

 

การโพสท่าถ่ายภาพในงานยังคงเป็นมืออาชีพ 

 

เมื่องานแฟชั่นโชว์จบลง ลิซ่าถึงกับตกใจกับจำนวนแฟนคลับที่มารอต้อนรับเธอ 

 

ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ลิซ่าตอกย้ำความเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก และไม่เคยทำให้ผิดหวังในฐานะโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CELINE งานนี้เธอทำให้แฟนคลับประทับใจทั้งลุคในงาน และ นิสัยน่ารักๆของเธอที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ทำให้โลกสดใสที่นั่น

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X