คิมยองแด (Kim Young Dae) พูดถึงการแสดงเรื่อง “Sh**ting Stars”
2022-06-18 16:56:35
Advertisement
คลิก!!!

คิมยองแด (Kim Young Dae) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์และพูดถึงผลงานเรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งลาจอไป “Sh**ting Stars”

“Sh**ting Stars” เล่าเรื่องของผู้คนที่ทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิงที่คอยตามล้างตามเช็ดเรื่องราววุ่นวายที่เหล่าคนดังก่อขึ้น ซีรีส์เล่าเรื่องทีมงานเบื้องหลังคนดังในวงการผู้ที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ หยาดเหงื่อ และน้ำตาเพื่อส่งให้ดาราในสังกัดของพวกเขากลายเป็นดาวจรัสฟ้า

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) รับบทเป็น โอฮันบยอล หัวหน้าทีมประชาสัมพันธ์ของบริษัท Star Force Entertainment ร่วมด้วย คิมยองแด (Kim Young Dae) รับบทเป็น กงแทซอง นักแสดงชื่อดังไร้ที่ติ

ซีรีส์เรื่อง Sh**ting Stars เพิ่งออกอากาศตอนจบไปเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

คิมยองแดพูดถึงความกดดันที่เขารู้สึกหลังจากได้รับการเสนอบทตัวละครที่เป็นนักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์ กงแทซอง

“คือมันกดดันเพราะบทค่อนข้างเข้าถึงยากครับ และผมก็ไม่มีประสบการณ์ด้วย คือรู้สึกกระอักกระอ่วนเหมือนกันที่ต้องแสดงแบบเอาแต่ใจและมั่นหน้า แต่โชคดีที่บรรยากาศในกองถ่ายดีมากทำให้เคมีเกิดขึ้นตามมา ขอบคุณความช่วยเหลือจากผู้คนรอบตัวของผมที่ทำให้ผมปรับตัวและแสดงได้อย่างสบายใจ”

คิมยองแดพูดต่อ “กงแทซองและผมแตกต่างกันมากในส่วนของแนวทางการทำงานของพวกเรา คือผมก็ยังไม่ดังครับ แต่เพราะว่าเขาเป็นดาราตัวท็อป ผมเลยกังวลว่าจะแสดงตัวละครที่มีความเหมือนกับเรื่องอื่นและโรแมนติกคอมเมดี้ออกมาในแบบของผมเองได้ยังไง ตอนที่เตรียมตัว ผมดูซีรีส์อย่างเช่นเรื่อง The Greatest Love, My Love From the Star และ Entourage ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของวงการบันเทิงครับ”
 

เมื่อถามเขาว่าคิดว่านักแสดงกับหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์จะคบกันในชีวิตจริงได้หรือไม่ เขาตอบว่า “ถ้าคิดแบบสมเหตุสมผล ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ครับ ผมคิดว่ามันคงเป็นไปได้ยาก แต่ก็อาจจะมีข้อยกเว้นหากคุณใช้อารมณ์เป็นตัวนำทาง เพราะว่าคุณพึ่งพากันและกันและช่วยเหลือกัน ผมคิดว่าโอกาสที่จะเกิดความรู้สึกโรแมนติกก็อาจจะมีขึ้นได้ครับ”

 

คิมยองแดบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้เหมือนชุดที่ตัดมาเหมาะกับเขา เขาบอกว่า “ก่อนหน้านี้ผมได้แสดงตัวละครที่แตกต่างจากชีวิตจริงของผม ซึ่งต้องขอบคุณภาพลักษณ์ภายนอกของผม ผมจะได้รับบทตัวละครที่ดูเย็นชา, มีพร้อมทุกอย่าง และค่อนข้างสมบูรณ์แบบ แต่ว่าผมมีความสุขที่ได้แสดงบทที่เบาสมองในเรื่อง Sh**ting Stars จริงๆผมเป็นคนหัวเราะเก่งและซุ่มซ่ามด้วยครับ”

 

เขาเพิ่มเติมว่า “พอได้เห็น [รีแอคชั่น] ของผู้ชมที่พูดถึงผลงานก่อนหน้านี้ของผม มีหลายคอมเม้นท์ด้านลบที่ผมยังจำได้อยู่เลยครับ แต่เรื่อง Sh**ting Stars แตกต่างออกไป มีหลายคนดูเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกสบายๆ และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เป็นช่วงเวลาที่ผมได้รับกำลังใจและถ่ายทำอย่างมีความสุขครับ”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X