โอยอนซอ กล่าวถึงบทบาทของเธอใน “Café Minamdang” สิ่งที่ทำให้เธอตัดสินใจรับงานละครเรื่องนี้ ฯลฯ
2022-06-18 08:50:56
Advertisement
คลิก!!!

โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) กล่าวถึงละครเรื่องล่าสุดของเธอ “Café Minamdang”!

 

สำหรับ “Café Minamdang” เป็นละครคอมเมดี้ลึกลับที่บอกเล่าเรื่องราวของ นัมฮันจุน รับบทโดย ซออินกุก (Seo In Guk) อดีตนักวิเคราะห์พฤติกรรมของอาชญากรที่ผันตัวมาเป็นหมอผีนักต้มตุ๋น และ ฮันแจฮี รับบทโดย โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) นักสืบในหน่วยอาชญากรรมรุนแรงที่รักในความยุติธรรม

 

เกี่ยวกับเหตุผลที่เธอเลือกแสดงใน “Café Minamdang” โอยอนซอ อธิบายว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอรับบทเป็นนักสืบ เธอเสริมว่า

“พล็อตเรื่องในตัวมันเองนั้นสนุกอย่างไม่น่าเชื่อและเสน่ห์ของ นัมฮันจุน อดีตนักวิเคราะห์พฤติกรรมของอาชญากรที่ผันตัวมาเป็นหมอผีนักต้มตุ๋น และ ฮันแจฮี ที่ไม่หยุดนิ่งเพื่อความยุติธรรม เป็นอะไรที่สดใหม่สำหรับฉันค่ะ”

 

เธอเล่าต่อเกี่ยวกับตัวละคร ฮันแจฮี ของเธอว่า “ในตอนแรกเธออาจจะดูลึกลับไปหน่อย แต่เมื่อคุณได้รู้จักเธอแล้ว เธอเป็นตัวละครที่ตรงไปตรงมา กล้าหาญ และเท่อย่างเหลือเชื่อค่ะ แม้ในขณะที่อ่านสคริปต์ ฉันก็คิดว่า 'เธอคนนี้เท่จัง' เธอเท่และดูเย็นชา ฉันพยายามจับภาพมุมแอ็กชั่นที่แม่นยำของเธอบนหน้าจอด้วยค่ะ”

 

เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับบทบาทนักสืบครั้งแรกของเธอ โอยอนซอ กล่าวว่า “ฉันค้นหาวิดีโอเกี่ยวกับนักสืบในชีวิตจริงจำนวนมากและฉันได้รับคำแนะนำมากมายจากจองมันชิก (Jung Man Shik) ค่ะ” เธอกล่าวต่อว่า “ฉากแอคชั่นสนุกอย่างน่าประหลาดใจ ฉันคิดว่าฉันพบบางสิ่งที่ฉันถนัดแล้วค่ะ”

 

โอยอนซอ อธิบายว่า “Café Minamdang” เป็นเหมือน surprise box โดยอธิบายว่า “เหมือนกับที่คุณไม่รู้ว่าจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์จากกล่องนั้นเมื่อคุณเปิดมัน และเมื่อคุณเปิด 'Café Minamdang' มันเต็มไปด้วยเรื่องราวต่าง ๆ ที่ตลกซึ่งเกี่ยวข้องกับชีวิตมนุษย์และอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ”

 

อนึ่ง “Café Minamdang” เตรียมลงจอให้ได้ชมกันในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 21:50 น. ทางช่อง KBS

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X