จองฮัน (Jeonghan) วง SEVENTEEN เข้ารับการผ่าตัดข้อศอก และต้องเข้าเฝือกระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต
2022-06-17 18:57:43
Advertisement
คลิก!!!

จองฮัน (Jeonghan) วง SEVENTEEN จะใส่เฝือกระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อศอก

วันที่ 17 มิถุนายน PLEDIS Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า จองฮัน ได้เข้ารับการผ่าตัดที่ข้อศอกข้างขวาของเขาเมื่อ 2 วันก่อน จากข้อมูลของต้นสังกัด ระบุว่าก่อนหน้านี้เขาเข้ารับการรักษาตามอาการบริเวณเอ็นข้อศอกด้านนอกที่เกิดการอักเสบมาโดยตลอด แต่อาการไม่ดีขึ้นทำให้ต้องตัดสินใจผ่าตัดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน

การผ่าตัดเป็นไปได้ด้วยดี จองฮันจะต้องใส่เฝือกและสายคล้องเพื่อป้องกันการกระเทือนของแขนระหว่างทำกิจกรรมของวง SEVENTEEN ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ BE THE SUN ที่จะเริ่มต้นในโซลในวันที่ 25-26 มิถุนายนนี้

แถลงการณ์ฉบับเต็มของ PLEDIS Entertainment :

 

“สวัสดีจาก PLEDIS Entertainment

เราอยากแจ้งให้ท่านทราบข้อมูลเกี่ยวกับการผ่าตัดข้อศอกของ จองฮัน วง SEVENTEEN

จองฮันได้เข้ารับการรักษาตามอาการ ทั้งการฉีดยาเพื่อรักษาอาการติดเชื้อที่บริเวณเอ็นด้านนอกข้อศอกขวาของเขามาโดยตลอด และเมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งไปโรงพยาบาลเนื่องจากรู้สึกปวดบริเวณข้อศอกมากขึ้น และได้รับการแจ้งว่าอาการเอ็นอักเสบของเขาแย่ลง ทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งได้ผ่าตัดไปเมื่อวันพุธ ที่ 15 มิถุนายน

การผ่าตัดสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และเขากำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นหลังจากออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 16 จองฮันจะใส่เฝือกในช่วงนี้ รวมถึงสายคล้องเพื่อดูแลบริเวณที่ได้รับการรักษาและช่วยให้หายเร็วขึ้น

จองฮันมีความต้องการร่วมกิจกรรมของวงเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามกิจกรรมของเขาจะถูกปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม และให้ความสำคัญกับการรักษาตัวของเขามาเป็นอันดับแรกตามคำแนะนำของทีมแพทย์

จองฮันจะเข้าร่วมกิจกรรมของวงที่วางตารางไว้ก่อนหน้า ทั้งคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ BE THE SUN ของ SEVENTEEN พร้อมกับเฝือกและสายคล้อง รวมถึงได้รับคำปรึกษาจากทีมแพทย์ตลอด เราขอให้แฟนคลับเข้าใจในส่วนนี้

เราจะทำสุดความสามารถเพื่อรักษาและฟื้นฟูเพื่อให้จองฮันกลับมาเจอกลับแฟนคลับด้วยร่างกายที่แข็งแรงเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ขอบคุณ”

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X