วี(V) BTS บุกทําเนียบขาวในชุด 'สูทมาตรฐาน'
2022-06-13 09:24:44
Advertisement
คลิก!!!

วี BTS ทําให้แฟนๆ ฮือฮาในชุดสูทสุดเนี้ยบ

วันที่ 9 มิถุนายน วีโพสต์ภาพถ่ายหลายรูปที่ถ่ายระหว่างไปเยือนทําเนียบขาวลงในสตอรี่อินสตาแกรม

 

เป็นภาพที่ วียืนหลับตาลงเล็กน้อยสีหน้ายิ้มแย้ม ดูเจิดจ้าท่ามกลางแสงแดด โดยมีทำเนียบขาวเป็นฉากหลัง

วี สวมสูทมาตรฐานสีดํา เสื้อเชิ้ตสีขาว และผูกเน็คไท ด้วยร่างการที่แข็งแรง ไม่มีส่วนเกิน แขนขายาว ทำให้ดูเป็นแฟชั่นที่ไม่ธรรมดา ดึงความเซ็กซี่และเสน่ห์ที่หรูหราในแบบผู้ชายออกมา

 

อีกรูปหนึ่งที่ วี ต้องการแชร์กับแฟนๆ คือภาพอนุสาวรีย์วอชิงตัน และอนุสรณ์สถานโทมัส เจฟเฟอร์สัน กับท้องฟ้าสีครามและเมฆในวอชิงตัน เป็นรูปวิวทิวทัศน์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างมาก

 

BTS ได้รับเชิญให้เข้าทําเนียบขาวเป็นครั้งแรกในฐานะศิลปินชาวเกาหลี เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) และได้พูดคุยกับประธานาธิบดีโจ ไบเดน ของสหรัฐฯ ในเรื่องเกี่ยวกับอาชญากรรมที่เกิดจากความเกลียดชัง และการแบ่งแยกเชื้อสายเอเชีย โดยก่อนการประชุมกับไบเดนในวันนั้น BTS ก็ได้พบกับผู้สื่อข่าวในห้องบรรยายสรุปเพื่ออธิบายความประทับใจและจุดประสงค์ของการมาเยือนครั้งนี้ 

 

วลีที่ว่า "เราทุกคนมีประวัติความเป็นมาของเราเอง เราหวังว่าวันนี้จะเป็นอีกก้าวหนึ่งของการเคารพและเข้าใจซึ่งกันและกันในฐานะสิ่งมีชีวิตที่มีความหมาย" ถูกยกมาอ้างถึงใน SNS ทางการของทําเนียบขาว

 

จุดที่วีถ่ายภาพ เป็นจุดเดียวกันกับที่สมาชิกในวงถ่ายและเคยลงรูปไปแล้ว แม่แต่ก้อนเมฆก็เป็นเมฆก้อนเดียวกัน เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้ โดยแฟนๆ ได้แสดงความเห็นกันว่า

"ขาของแทฮยองยาว 5 เมตรเลย"

"ฉันคิดว่านั่นเป็นจุดที่ถ่ายรูปได้ดีที่สุด"

"มันน่ารักนะ ที่คิดว่าทุกคนต่างเข้าแถวเพื่อรอถ่ายรูปกัน"

"ขอบคุณแทฮยองสำหรับรูปสวยๆ"

"โพสต์รูปอื่นๆ ให้เราดูกันอีกนะ" เป็นต้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X