สมาชิกวง SHINee อัพเดตแฟน ๆ เกี่ยวกับชีวิตล่าสุดในกองทัพของ แทมิน!
2022-05-29 17:42:30
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา SHINee ได้ฉลองครบรอบเดบิวต์ปีที่ 14 ของพวกเขา ซึ่งสมาชิกอย่าง มินโฮ (Minho), อนยู (Onew) และ คีย์ (Key) ได้จัดไลฟ์สุดพิเศษขึ้นเพื่อฉลองกับแฟน ๆ ของพวกเขาผ่านช่องในยูทูบ

ระหว่างไลฟ์สด สมาชิกทั้งสามของ SHINee ได้รับคำถามที่ว่า “แทมิน (Taemin) เป็นอย่างไรบ้างในตอนนี้?” (ปัจจุบัน แทมิน กำลังทำหน้าที่รับใช้ชาติในกองทัพ)

ด้วยคำถามนี้ สมาชิกในวงเลยอัพเดตเกี่ยวกับ แทมิน ให้กับแฟน ๆ ได้ทราบ พร้อมกับเผยว่าตอนนี้ แทมิน มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างมากจนทำให้เขากลายเป็นคนน่ารักไปเลย

“เขาสบายดีครับทุกคน รู้มั้ยว่าทำไม? ตอนนี้เขาอ้วนขึ้นมากเลย และก็กลายเป็นหนุ่มเจ้าเนื้อสุดน่ารัก” มินโฮ กล่าว

มินโฮ เสริมว่า “เมื่อตอนที่ผมเห็นเขา ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังมอง แทมิน ในช่วงมัธยมต้นเลยครับ ในตอนนั้นเขาดูเด็กมาก ๆ ซึ่งเขาดูเด็กเช่นกันในตอนนี้” 

คีย์ คอมเม้นท์ว่า “ทุกคนต้องการเวลาแบบนั้นในชีวิต เมื่อพวกเขาสามารถปล่อยวางและทำทุกอย่างที่ต้องการได้ ผมเชื่อว่านี่คือเวลาสำหรับเขาในตอนนี้ มันทำให้ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นเขาครับ”

ต่อมา มินโฮ พูดพร้อมกับหัวเราะว่า “ผมบอก แทนมิน ไปว่า ‘นายควรจะเดบิวต์แบบนี้ แบบที่ไม่ต้องลดน้ำหนัก นับจากนี้ไม่ต้องลดแล้ว เพราะนายน่ารักเกิน!’”

คีย์ ดุ มินโฮ ด้วยการกล่าวว่า “เฮ้ย! เขาหนักที่สุดในชีวิตแล้วตอนนี้ นายพูดกับเขาแบบนั้นได้อย่างไร? คิดถึงแต่ตัวเองนะนายอ่ะ” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

หลังจากนั้น อนยู ได้บอกกับแฟน ๆ ว่า แทมิน คิดถึงแฟน ๆ ทุกคน และเขาก็มักจะพูดถึงแฟน ๆ ทุกครั้งที่เขามีโอกาสได้คุยกับสมาชิกในวง

อนยู กล่าวว่า “เขาคิดถึงทุกคนนะครับ เขายังได้เช่าสตูดิโอซ้อมเต้นด้วยเวลาที่เขาว่าง เขาน่ารักจริง ๆ ว่ามั้ยครับ ผมคิดว่าเขาค่อย ๆ เตรียมตัวที่จะกลับมาสู่วงการอีกครั้ง และผมก็มั่นใจว่าปีหน้าเขาจะได้มานั่งตรงนี้กับเราอย่างแน่นอนครับ”

 

อนึ่ง แทมิน เข้ากรมไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2021 อย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยภาวะซึมเศร้าและวิตกกังวลของเขา ทำให้เขาต้องไปทำหน้าที่บริการสังคมแทน โดยเพิ่งจะเริ่มหน้าที่ดังกล่าวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X