พัค ซานดาร่า เผยข้อความจากใจของเธอถึงแฟน ๆ 2NE1!
2022-05-02 12:09:29
Advertisement
คลิก!!!

ดาร่า (Dara) 2NE1หรือ พัคซานดาร่า (Sandara Park) ยังคงรักสมาชิก 2NE1 และแฟน ๆ ชาว Blackjacks ของเธอไม่เสื่อมคลาย

ดาร่า ไม่เคยพลาดโอกาสที่จะพูดถึง 2NE1 ด้วยความรัก เธอมีบ้านของเธอที่เต็มไปด้วยรูปถ่ายและความทรงจำของวง ซึ่งเธอได้เผยมันผ่านรายการ I Live Alone ทางช่อง MBC

เมื่อซีแอล (CL) มินจี (Minzy) หรือ พัคบอม (Park Bom) โปรโมทผลงานของพวกเธอ ดาร่า ก็มักจะไปอยู่ที่นั่นเพื่อสนับสนุนเพื่อน ๆ เสมอ อย่างในปี 2019 เธอเคยไปฟีเจอร์ริ่งกับ พัคบอม ด้วยกันถึงสองเพลงซึ่งก็คือ “Spring” และ “First Snow”

ล่าสุด Vogue Korea ได้ปล่อยคลิปของ ดาร่า ซึ่งเธอได้เผยให้ผู้ชมได้เห็นถึงขั้นตอนการดูแลผิวประจำวันของเธอ เธอแบ่งปันผลิตภัณฑ์ที่เธอใช้และเคล็ดลับที่เธอได้เรียนรู้เพื่อให้ผิวของเธอดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้เธอยังได้ใช้โอกาสนี้พูดถึง ซีแอล ลีดเดอร์ของวง 2NE1 อีกด้วย!

หลังจากนั้นเธอก็ได้แชร์ว่า เธอจบวันด้วยการอ่านเนื้อเพลงที่มีความหมายก่อนเข้านอน ซึ่งมักจะมาจากเพลง “Thanks” ของ คิมดงรยอล (Kim Dong Ryul) ที่เธอชอบเพลงนี้เพราะเนื้อเพลงได้รวบรวมความรู้สึกรักที่มีต่อแฟน ๆ ของเธอเอาไว้ 

ต่อมา ซานดาร่า ได้พูดถึงแฟน ๆ ของเธอว่า “หลังจากที่เรายุบวง แฟน ๆ ของเราก็รู้สึกผิดหวังและเสียใจมาก… ถึงแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจฉันด้วยการพูดว่า 'มั่นใจเข้าไว้ ซานดาร่า' ฉันไม่ต้องการให้พวกเขารู้สึกละอายใจที่จะเป็นแฟนคลับของ 2NE1 ค่ะ”

เนื้อเพลงแสดงถึงความรู้สึกที่ไม่เพียงพอกับความหวังที่ว่าความรักจะเอาชนะความรู้สึกเหล่านั้นได้ ดาร่า บอกว่าเธอเกี่ยวข้องกับข้อความนี้และรู้สึกสะเทือนใจเมื่อนึกถึงเพลงและแฟนคลับของเธอ

แม้ว่าจะเริ่มน้ำตาคลอ แต่เธอก็ได้พูดติดตลกว่าเธออยากจะร้องเพลงนี้ให้แฟน ๆ ฟังมาโดยตลอด แต่มันดันไม่ได้อยู่ในคีย์ที่เหมาะสมสำหรับเธอ ดาร่า กล่าวต่อ “แต่ฉันก็ดีใจมาก อย่างน้อยก็ได้อ่านให้ทุกคนฟังค่ะ” ก่อนจบคลิปด้วยคำสัญญาซึ้ง ๆ ที่มีต่อแฟน ๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X