ยูแจซอก (Yu Jae Seok) บอก ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ว่าเขาจะแซวเรื่องเธอกับ คิมจงกุก (Kim Jong-kook) ต่อไป
2022-05-02 09:05:03
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เล่าว่า ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ได้มาขอโทษเธอเรื่องที่เขาเอาแต่พูดเรื่องเธอกับ คิมจงกุก (Kim Jong-kook)…แต่ว่า เขาก็ยังจะพูดต่อไป

เมื่อวันที่ 27 เมษายน ยุนอึนฮเย ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Radio Star' ซึ่งมีช่วงหนึ่งในรายการที่เธอพูดถึงเลิฟไลน์ระหว่างเธอกับคิมจงกุกในรายการ 'X-Man' ตอนนั้นยุนอึนฮเย และคิมจงกุกได้รับความสนใจเป็นอย่างมากกับเคมีในรายการของพวกเขา โดยเฉพาะฉากในตำนาน ตอนที่พวกเขาเล่นเกมแน่นอนอยู่แล้ว

ซึ่งนับจนถึงตอนนี้ก็ผ่านมาแล้ว 17 ปี ฉากนั้นคิมจงกุกได้เอามือปิดหูยุนอึนฮเยตอนที่เขาต้องตอบคำถามที่ถามว่า ‘นายไม่ชอบยุนอึนฮเยใช่ไหม?’

ยุนอึนฮเยได้พูดถึงตอนนั้นว่า “ตอนนั้นฉันแบบ ‘ทำไมเขามาปิดหูชั้นเนี่ย?’ และทุกคนรอบตัวเริ่มแตกตื่น” เธอเล่าต่อ “ฉันต้องใช้เวลาแป๊บนึงถึงจะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นฉันขนลุกเลย ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘ว้าว คิมจงกุกคืออัจฉริยะ’”

หลังจากนั้นในรายการได้เปิดวิดีโอรวมฉากที่สมาชิกรายการรันนิ่งแมนพูดถึงยุนอึนฮเยซึ่งถูกอัพโหลดลงบน YouTube ยุนอึนฮเยหัวเราะและบอกว่า

“อ่า ใช่ค่ะ คือฉันไม่เคยไปร่วมรายการรันนิ่งแมนเลย แต่พวกเขาพูดถึงฉันหลายครั้งมาก วิดีโอนั้นน่าจะมีความยาวซัก 40 นาทีได้ เหมือนว่ายูแจซอกจะชอบพูดถึงฉันเพื่อให้ชนะเวลาเล่นเกมกับคิมจงกุกเพราะจะทำให้เขาควบคุมอารมณ์ไม่ได้”

เธอพูดต่อ “และมีตอนที่ยูแจซอกพูดถึงฉันอีกครั้งใน 'Hangout with Yoo' ฉันได้โทรไปหาเขาค่ะ ยูแจซอกขอโทษฉัน แต่ฉันบอกเขาว่าไม่เป็นไร” เธอหัวเราะและพูดต่อ “เขาเลยบอกว่า ‘จริงเหรอ? โอเค นั้นฉันจะพูดถึงเธออีกนะ ขอโทษล่วงหน้าเลยละกัน!’”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X