จุนโฮ 2PM ซื้อพิซซ่าเลี้ยงเจ้าหน้าที่ในสถานดูแลผู้พิการ ที่ซึ่งเขาเคยปฏิบัติงานขณะอยู่ในกองทัพ!
2022-04-24 13:32:42
Advertisement
คลิก!!!

จุนโฮ (JUNHO) 2PM ซื้อพิซซ่าเลี้ยงเจ้าหน้าที่ในสถานดูแลผู้พิการซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาเคยปฏิบัติงานรับใช้ชาติขณะอยู่ในกองทัพ

เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีผู้โพสต์เรื่องราวของ จุนโฮ ในชุมชนออนไลน์

ผู้โพสต์ได้กล่าวว่า ป้าของเธอซึ่งทำงานอยู่ในสถานดูแลผู้พิการ ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่ จุนโฮ เคยปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติเป็นเวลาเกือบ 2 ปี (จุนโฮ เข้ากรม โดยเลือกทำงานบริการสาธารณะ)

เธออธิบายว่า เธออยากจะโพสต์เรื่องราวนี้ทันทีหลังจากที่เขาปลดประจำการในเดือนมีนาคม ปี 2021 แต่เธอไม่มั่นใจว่ามันจะดีหรือไม่ที่พูดเรื่องนี้ออกไป ดังนั้นเธอเลยตัดสินใจไม่ทำในตอนนั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ ป้าของเธอและเจ้าหน้าที่ในสถานดูแลผู้พิการได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก จุนโฮ ดังนั้นเธอเลยตัดสินใจออกมาบอกเกี่ยวกับเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมาเป็น 'วันคนพิการแห่งชาติ' ของเกาหลีใต้ และในวันดังกล่าว จุนโฮ ก็ได้ซื้อพิซซ่าไปเลี้ยงเจ้าหน้าที่ในสถานดูแลผู้พิการดังกล่าว

เขาซื้อพิซซ่าจำนวน 10 ถาดที่มีหน้าและรสชาติที่แตกต่างกันไปเพื่อเลี้ยงเจ้าหน้าที่จำนวนทั้งหมด 16 คนซึ่งทำงานอยู่ที่นั่น

แม้จะผ่านพ้นหน้าที่รับใช้ชาติมาแล้วกว่า 1 ปี และกำลังอยู่ในช่วงยุ่งกับงานในวงการ แต่ จุนโฮ ก็ยังคงจดจำ 'วันคนพิการแห่งชาติ' และคนที่ทำงานหนักเพื่อคนพิการได้

นอกจากเรื่องราวอันแสนอบอุ่นหัวใจนี้แล้ว ผู้โพสต์ยังได้กล่าวด้วยว่า ป้าของเธอเล่าให้เธอฟังเกี่ยวกับความพยายามอันยิ่งใหญ่ที่เขาทุ่มเทให้กับงานในขณะที่ปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ จุนโฮ ได้ทำทุกอย่างแม้กระทั่งงานยาก ๆ โดยไม่บ่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว และรักษามาตรฐานการทำงานที่ดีไว้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย นอกจากนี้ เขายังไม่ได้ใช้วันหยุดและลาป่วยมากเกินไปด้วย 

ยิ่งไปกว่านั้น จุนโฮ ได้บริจาครถตู้คันใหม่ให้สถานดูแลผู้พิการแห่งนั้น เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำกิจกรรมภายนอกได้อย่างง่ายดายขึ้นด้วย โดยรถตู้ที่ จุนโฮ ซื้อให้สถานดูแลผู้พิการ มีมูลค่าประมาณ 30 ล้านวอน หรือราว 8 แสนบาท (ตามรายงานที่มี ณ ขณะนั้น)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X