มีรายงานว่า GOT7 จะคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้!
2022-04-23 11:54:50
Advertisement
คลิก!!!

มีความเป็นไปได้ที่ GOT7 จะคัมแบ็คทั้งวงในอีกไม่ช้านี้!

เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา JoyNews24 สื่อท้องถิ่นของประเทศเกาหลีใต้ได้รายงานว่า GOT7 กำลังจะคัมแบ็คทั้งวงในเดือนพฤษภาคมนี้ และตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมการ โดยการผลิตเพลงของพวกเขาใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว

ในเดือนมกราคมปีที่แล้ว สมาชิกทั้ง 7 คนของ GOT7 ได้ตัดสินใจออกจาก JYP Entertainment ต้นสังกัดเดิมของพวกเขา และแยกย้ายไปสังกัดเอเจนซี่ต่าง ๆ เพื่อโปรโมทงานเดี่ยวของตัวเอง โดย เจย์บี (JAY B) ไปอยู่กับ H1GHR MUSIC จินยอง (Jinyoung) อยู่กับ BH Entertainment แจ็คสัน (Jackson) และ ยองแจ (Youngjae) อยู่กับ Sublime Artist Agency แบมแบม (BamBam) อยู่กับ Abyss Company ยูคยอม (Yugyeom) อยู่กับ AOMG และ มาร์ค (Mark Tuan) เซ็นสัญญากับ Creative Artists (CAA) ของประเทศอเมริกา 

หากรายงานนี้เป็นความจริง นี่จะเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกของ GOT7 ในรอบปีนับตั้งแต่ปล่อยเพลง “ENCORE” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วหลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม และถึงแม้ว่าวงนี้จะพัวพันกับข่าวลือเรื่องการยุบวงอยู่บ่อยครั้ง แต่สมาชิกก็มักจะสนับสนุนความพยายามในการทำผลงานเดี่ยวของกันและกัน และพูดคุยกันอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับความต้องการที่จะคัมแบ็คทั้งวงในฐานะ GOT7

คำใบ้ที่เป็นไปได้อีกอันสำหรับการคัมแบ็คของวงในครั้งนี้คือ โพสต์ในทวิตเตอร์ของ แบมแบม ที่ทวีตเลข “7” ไว้อย่างน่าสนใจ

มีรายงานว่าเพลงใหม่ของ GOT7 จะถูกปล่อยออกมาในเดือนพฤษภาคมนี้ ดังนั้นต้องคอยติดตามกันต่อไป!

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X