สื่ออิเหนาถึงกับตกใจเมื่อได้รู้ว่าโฟโต้การ์ดหายากของ จองกุก BTS มีราคาสูงถึง 2 หมื่นบาท ขณะที่ใบที่แพงที่สุดราคาเป็นแสน!
2022-04-19 12:07:11
Advertisement
คลิก!!!

Cekricek สื่อของอินโดนีเซีย ได้รายงานเกี่ยวกับหญิงสาวสองคนที่ไปออกรายการ “TALKPOD NET TV” โดยทั้งสองคนเป็นแฟนคลับของศิลปิน K-pop

ตามรายงานของสื่อ หนึ่งในสองคนที่ไปออกรายการเป็น ARMY (แฟนคลับของวง BTS) โดยเธอได้บอกถึงที่มาที่ไปที่เธอกลายมาเป็นแฟนคลับของวงนี้ว่า “สมาชิก BTS เท่มาก ๆ เลยค่ะ เพลงของพวกเขาก็ซึ้งกินใจด้วย”

ต่อมา เธอได้โชว์ให้เห็นว่าเธอครอบครองโฟโต้การ์ดหายากของ จองกุก (Jungkook) ซึ่งมีมูลค่ามากถึง 10 ล้านรูเปียห์ หรือราว 23,000 บาท ซึ่งราคานี้ทำให้พิธีกรรายการถึงกับช็อก และหลายสำนักข่าวต่างพากันนำเสนอเรื่องนี้

 

ว่ากันว่าโฟโต้การ์ดศิลปิน K-pop ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ โฟโต้การ์ดจองกุก BTS และในบรรดาการ์ดเหล่านั้น โฟโต้การ์ดที่แพงที่สุดคือเวอร์ชั่น Butterful Lucky Event ซึ่งขายได้ในราคาสูงถึง 49 ล้านรูเปียห์ (ประมาณ 110,000 บาท) นอกจากนี้ โฟโต้การ์ดจองกุก FLO ที่มีผมสีน้ำเงินยังถูกขายไปในราคา 40 ล้านรูเปียห์ (ประมาณ 9 หมื่นบาท) เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้โฟโต้การ์ดจองกุก Butterful  Lucky Event ก็ได้ดึงดูดผู้ประมูลใน eBay ถึง 12 ราย และมันก็ถูกขายไปในราคาที่สูงถึง 3,213 ดอลลาร์ หรือราว 1 แสนบาท

นี่โชว์ให้เห็นว่าความต้องการโฟโต้การ์ดของจองกุกมีมากเพียงใด แม้ราคาจะสูงมากแต่ก็มีคนที่พร้อมสู้เพื่อให้ได้มาครอบครอง 

 

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X