โซวอน อดีตลีดเดอร์ GFRIEND เผยว่ามันยังคงเป็นเรื่องยากสำหรับเธอที่จะยอมรับเกี่ยวกับการยุบวง
2022-04-10 12:25:33
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คิมโซจอง (Kim So Jung) หรือที่เราเคยรู้จักเธอในนาม โซวอน (Sowon) GFRIEND ได้เปิดใจถึงเรื่องการยุบวงในระหว่างให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Big Issue

หลังจากที่โปรโมทร่วมกันมานานกว่า 6 ปี เมื่อปีที่แล้ว GFRIEND ก็ได้ยุบวงอย่างเป็นทางการหลังจากหมดสัญญากับ Source Music อย่างไรก็ตาม แม้จะแยกทางกันไป แต่สมาชิก GFRIEND ก็ยังคงสนับสนุนกันและกันในขณะที่พวกเธอเริ่มต้นชีวิตใหม่ภายใต้ต้นสังกัดต่าง ๆ

ก่อนหน้านี้ ซินบี (SinB) ที่เดบิวต์ร่วมกับ อึนฮา (Eunha) และ ออมจี (Umji) ในฐานะวง VIVIZ ได้สารภาพว่าเธอไม่รู้มาก่อนว่า “MAGO” จะเป็นผลงานเพลงสุดท้ายของพวกเธอในฐานะ GFRIEND เผยให้เห็นว่าสมาชิกทุกคนไม่คาดคิดมาก่อนว่าวงจะถูกยุบในไม่ช้าและก็ต้องใจสลายกับข่าวนี้ เธอยังเล่าด้วยว่าเธอเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า GFRIEND จะกลับมารวมตัวกันในสักวันหนึ่ง และเผยให้เห็นด้วยว่า VIVIZ ไม่ได้เลือกหัวหน้าวงเพราะพวกเธอยังคงนับถือ โซวอน ในฐานะลีดเดอร์ของพวกเธอ

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Big Issue ฉบับเดือนเมษายน คิมโซจอง ได้สะท้อนความรู้สึกของ ชินบี ด้วยการเปิดเผยว่าเธอยังรู้สึกประหลาดใจและเสียใจกับข่าวที่ว่า GFRIEND กำลังจะยุบวง และเธอไม่คิดว่าการยุบวงของพวกเธอจะถือเป็นที่สิ้นสุด

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการยุบวงกะทันหัน คิมโซจอง กล่าวว่า “ก่อนอื่น สมาชิก GFRIEND คนอื่น ๆ และฉันไม่คิดว่าวงจะถูกยุบค่ะ แต่ความจริงมันยากสำหรับฉันที่จะยอมรับ [ข่าว] เพราะมันเป็นเรื่องที่กะทันหันมาก ฉันเคยคิดว่าฉันอยากจะเป็นนักแสดงและเริ่มงานแสดงในสักวันหนึ่ง แต่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าเวลานั้นจะมาถึงตอนนี้ค่ะ”

“หลังจากที่เราแยกทางกัน ฉันรู้สึกลำบากมากค่ะ” เธอสารภาพ “แต่เนื่องจากฉันต้องดำเนินชีวิตต่อไปและสร้างเส้นทางใหม่ ฉันเลยไม่สามารถจะจมอยู่แต่กับความดิ้นรนนั้นต่อไปได้ค่ะ แน่นอนว่ามันต้องใช้เวลาค่อนข้างนานสำหรับฉันที่จะยอมรับความจริงในเรื่องนั้น และตอนนี้ก็เป็นเวลาเกือบปีแล้ว สมาชิกทุกคนยอมรับและกำลังปรับตัว [กับสถานการณ์ใหม่] พูดตามตรง ฉันคิดว่าฉันเป็นคนที่ปรับตัวได้ยากที่สุดค่ะ”

หลังจากออกจาก Source Music คิมโซจอง ได้เซ็นสัญญากับ IOK Company ในฐานะนักแสดงเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ปัจจุบันเธอกำลังเตรียมพร้อมที่จะรับงานแสดงประกบคู่กับ ชานอู (Chanwoo) iKON ในภาพยนตร์แนวสยองขวัญโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องใหม่ รวมถึงซีรีส์สยองขวัญเรื่องสั้นที่มี อนยู (Onew) SHINee และอีกมากมายร่วมแสดงด้วย

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X