บีทีเอส (BTS) และ ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจบนชาร์ต Hot Trending Songs ของ Billboard
2022-03-10 13:01:19
Advertisement
คลิก!!!

บีทีเอส (BTS) และ ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่บนชาร์ตใหม่ Hot Trending Songs ของ Billboard

เมื่อเดือนตุลาคม Billboard ได้เปิดตัวชาร์ตใหม่ที่จัดอันดับเพลงยอดนิยมจากทั่วโลกด้วยข้อมูลจากเทรนด์และการพูดคุยแบบเรียลไทม์ ผ่านทางทวิตเตอร์ โดยสนใจเพลงที่เปิดตัวใหม่, การแสดงในเวทีประกาศรางวัล, อีเว้นท์เทศกาลเพลง, เพลงในความทรงจำ และอีกมากมาย สำหรับชาร์ต Hot Trending Songs เป็นชาร์ตเพลงที่คนพูดถึง โดยที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องฟังมันก็ได้

สำหรับสุดสัปดาห์ที่ 12 มีนาคม นี้ เพลง Butter ของ BTS และ เพลงเดบิวต์โซโล่ LALISA ของ ลิซ่า วง BLACKPINK ติดอันดับชาร์ต Hot Trending Songs มาเป็นเวลา 20 สัปดาห์ติดต่อกัน และเป็น 2 เพลงแรกที่ทำสถิติติดชาร์ตได้ยาวนานขนาดนี้

 

เพลง Butter ของ BTS และ LALISA ของลิซ่า อยู่ในชาร์ตทุกสัปดาห์ตั้งแต่มีการเริ่มต้นชาร์ตนี้ขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2021

Butter อยู่ในอันดับ 1 ในสัปดาห์นี้ และขึ้นอันดับ 1 มาแล้วทั้งสิ้น 12 สัปดาห์ โดยมีการพูดคุยถึงเพลงนี้ 3.9 ล้านครั้งบนทวิตเตอร์ในช่วงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม ในขณะที่เพลง LALISA อยู่ในอันดับ 17 โดยมีการพูดถึง 289,000 ครั้งในช่วงเวลาเดียวกัน

นอกจากเพลง Butter ของ BTS แล้ว เพลงอื่นของสมาชิกในวงก็ติดอันดับด้วยเช่นกัน ทั้งเพลง Stay Alive ที่อยู่ในอันดับ 3, เพลง Yours ที่อยู่ในอันดับ 5, เพลง Super Tuna อยู่ในอันดับ 6, เพลง Christmas Tree อยู่ในอันดับ 12, Permission to Dance อยู่ในอันดับ 13 และ Dynamite อยู่ในอันดับ 18


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X