เจสซี่ (Jessie) ลูกสาวของ นักฟุตบอล อีดงกุก (Lee Dong Guk) จากรายการ 'Return of Superman' เดบิวต์บนรันเวย์ในงานปารีสแฟชั่นวีค
2022-03-05 12:46:45
Advertisement
คลิก!!!

เจสซี่ (Jessie) ลูกสาวคนโตของ นักฟุตบอล อีดงกุก (Lee Dong Guk) จากรายการ 'Return of Superman' น่าจะเดบิวต์ในฐานะนางแบบในงาน 'Paris Fashion Week 2022'!

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม อีเจสซี่ ได้โพสภาพหลายภาพบนอินสตาแกรมของเธอ โดยเธอถ่ายภาพเหล่านี้ใน ปารีส ฝรั่งเศส

 

จากนั้นในวันที่ 4 มีนาคม อีซูจิน ภรรยาของ อีดงกุก ซึ่งเป็นอดีตนางแบบ ได้โพสภาพของลูกสาวของเธอ เจสซี่ และ จีอา ฝาแฝดดูเหมือนจะกำลังสนุกด้วยกันในปารีส อีซูจิน เขียนว่า

“คืนพรุ่งนี้เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี เจสซี่จะเดินแบบในงานปารีสแฟชั่นวีค 1 ใน 4 โชว์แฟชั่นระดับโลก ใส่ชุดของดีไซน์เนอร์ คิมโบมิน ฉันคิดว่าเธอคงรู้ตัวแล้วว่ามันกำลังจะมาถึง เธอกินน้อยลงวันนี้ และตอนนี้กำลังซ้อมเดินอยู่

พรุ่งนี้ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้เข้าไปหลังเวทีเลย เธอเลยต้องเตรียมตัวให้พร้อม และทำทุกอย่างด้วยตัวเองเป็นเวลา 4 ชั่วโมง เธอจะโอเคไหมนะ? ได้โปรดส่งกำลังใจให้เจสซี่ให้ทำได้ดีในวันพรุ่งนี้โดยไม่กังวลด้วยนะคะ!”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X