ชาอึนอู (Cha Eun-woo) เล่าถึงช่วงเวลาโดดเดี่ยวและรู้สึกสับสนตลอด 6 ปีหลังจากเดบิวต์
2022-03-04 09:21:38
Advertisement
คลิก!!!

ชาอึนอู (Cha Eun-woo) เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง ASTRO ในปี และเพิ่งจากได้รับรางวัลแรกจากรายการเพลงจากเพลง After Midnight เมื่อปีที่ผ่านมา
 

นอกจากทำกิจกรรมในฐานะไอดอลแล้ว ชาอึนอูยังมีผลงานการแสดง ซึ่งชาอึนอูเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้เขาไม่ได้รู้สึกอยากทำงานในวงการ

“ย้อนกลับไปตอนสมัยเดบิวต์ ผมประสบความสำเร็จมาก ผมได้รับรางวัลหลายรางวัล และตอนนี้ผมก็ยังทำงานหนักเหมือนเดิม แต่ว่าตอนที่เพิ่งเดบิวต์ ผมไม่ค่อยรู้อะไรเลย ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับไอดอลด้วยซ้ำ ไม่เหมือนกับเพื่อนคนอื่นที่ชอบเต้นและร้องเพลง ผมไม่ชอบร้องเพลงและเต้นในตอนแรก เวลาเดินทางไปบริษัท ผมจะรู้สึกแปลก”

หลังจากได้รับคัดเลือกไปเป็นนักแสดง ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป “ผมอยากเป็นนักแสดงมาตั้งแต่ต้นครับ ตอนนั้นผมได้รับคำแนะนำให้เข้าร่วมโปรเจคของไอดอลของบริษัท ผมเลยเริ่มเรียนเต้นและร้องเพลง” เขาเล่าต่อ “ตอนนั้น ผมไม่รู้ว่าต้องเต้น ต้องร้องยังไง แต่ผมพยายามอย่างมากในการเอาชนะอุปสรรคเหล่านั้น จนผมมาไกลถึงทุกวันนี้”

การที่ต้องโปรโมททั้งกิจกรรมวงและกิจกรรมเดี่ยวทำให้ชาอึนอูรู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก เขาบอกว่า “เวลาผมกังวลเรื่องบางเรื่อง มันไม่ง่ายเลยที่จะกำจัดมันออกไป เทียบกับสมาชิกคนอื่น ผมมีประสบการณ์มากกว่า ทำให้ผมต้องเป็นคนตอบคำถามพวกเขาเวลาที่พวกเขาเล่าเรื่องให้ผมฟัง แต่ผมไม่สามารถบอกคนอื่นถึงความกังวลของตัวเองได้เลย”

ในรายการ Master in the House มีตอนหนึ่งที่ โซอีฮยอน และ อินกโยจิน พูดถึงเรื่องแต่งงาน ชาอึนอูได้พูดในรายการว่า “ผมอยากแต่งงานครับ ผมคิดว่าเป็นเรื่องยากที่จะเจอใครซักคนที่สามารถเล่าเรื่องน่าอายทั้งหมดของคุณให้ฟังได้ และเข้าใจ แต่ถ้าคุณมีครอครัวหรือได้แต่งงาน มันก็น่าจะเป็นไปได้”

ชาอึนอูได้พูดถึงฉากนั้นในรายการอีกครั้งว่า “ผมคิดว่าผมยังอายุน้อยไป แต่ตลอดช่วงเวลา 6 ปีตั้งแต่เดบิวต์มา ผมได้รับประสบการณ์หลายอย่าง ผมได้ทำงานในสายงานที่แตกต่างออกไปและมากกว่าเพื่อนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่เพราะผมยังเป็นคนทั่วไป ก็รู้สึกเหงา ว่างเปล่า และสับสนครับ ผมรู้สึกอ่อนแอในบางครั้ง ตอนนั้นที่ได้ยินคำว่าแต่งงาน หรือมีคนอยู่ข้างกาย ก็ทำให้รู้สึกเหมือนจะร้องไห้อย่างบอกไม่ถูกครับ”

ชาอึนอูกล่าวขอบคุณรายการ Master in the House ที่เขาเข้าร่วมตั้งแต่ปี 2020 “ผมชอบรายการวาไรตี้นะครับ ผมชอบรายการที่ได้แสดงด้านที่เป็นตัวตนจริงๆของตัวเอง และชอบสังสรรค์กับผู้คนด้วย และเพราะว่ารายการ Master in the House ได้ไปเจอกับคนที่เป็นมืออาชีพในแต่ละสายงาน ผมเลยได้ประสบการณ์จากคนอื่นเยอะเลย ช่วยให้ความคิดของผมเติบโตขึ้นด้วยครับ”

ชาอึนอูบอกกับตัวเองที่ทำงานมาตลอด 6 ปีว่า “นายทำงานหนัก นายทำดีที่สุดแล้ว” และเขาได้รับรางวัลตอบแทนความทุ่มเทของเขา ชาอึนอูพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เหมือนอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ครับว่าเมื่อก่อนหัวใจของผมมักจะเต้นแรงไม่ว่าจะไปที่ไหน รู้สึกแบบนี้ตลอด แบบ ‘อ่า นั่นยูแจซอก’ หรือ ‘นั่นคังโฮดง’ ในตอนนี้ผมรู้สึกภูมิใจที่มีรุ่นพี่และเพื่อนที่ผมได้ทำงานด้วย เวลาพวกเขาเจอสมาชิกในวงของผม ก็จะมาพูดกับผมว่า ‘เราคุยกันเรื่องนายด้วย’ หรือไม่ก็ ‘ฉันเจอเพื่อนร่วมวงนาย’ ผมตอบกลับไปว่า ‘ดูแลพวกเราด้วยนะครับ’ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ผมภูมิใจที่สุดเลยครับ”

 

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X