เหตุผลที่ อาร์เอ็ม (RM) วง BTS เพิ่งจะตัดสินใจซื้อบ้าน
2022-03-04 02:12:44
Advertisement
คลิก!!!

อาร์เอ็ม (RM) วง BTS ใช้เวลานานกว่าสมาชิกในวงคนอื่นกว่าจะตัดสินใจซื้อบ้านของตัวเอง และนี่คือเหตุผลของเขา
 

อาร์เอ็มได้ซื้ออพาร์ทเม้นท์หรู Hannam The Hill ที่เดียวกันกับ จิน (Jin) ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 จากนั้นเขาขายที่นั่น ก่อนจะไปซื้อที่ใหม่ในเดือนมีนาคม ปี 2021 ซึ่งเป็นโครงการ Nine One Hannam ที่เดียวกันกับ จีมิน (Jimin) อพาร์ทเม้นท์ของอาร์เอ็มมีขนาด 293.93 ตารางเมตร ซึ่งมีรายงานว่าราคาอยู่ที่ 6.3 พันล้านวอน (ประมาณ 170 ล้านบาท) โดยเขาซื้อเงินสด เพราะกฎหมายเกาหลีไม่ให้กู้ยืมสำหรับการซื้อบ้านราคามากกว่า 15 พันล้านวอน 

Nine One Hannam เป็นโครงการบ้านอีกแห่งหนึ่งที่ราคาสูงที่สุดในเกาหลีใต้ ตั้งอยู่ในโซล เห็นวิวแม่น้ำ ประกอบด้วย 9 ตึก พร้อมด้วยความปลอดภัยระดับสูง และมีคนดังอาศัยอยู่ที่นี่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาร์เอ็ม, จีมิน, โซจีซอบ, จอนจีฮยอน และจี-ดราก้อน

อาร์เอ็มเป็นสมาชิก BTS ที่ใช้เวลานานกว่าจะซื้อบ้าน เพราะว่าเขาน่าจะชอบอยู่หอพักมากกว่า เนื่องจากสะดวกสบายในการไปทำงาน

นอกจากนี้อาร์เอ็มรู้สึกว่าเขาคงไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ด้วยตารางงานของ BTS ที่รัดตัว 


อย่างไรก็ตามตอนนี้ดูเหมือนอาร์เอ็มจะมีเวลาอยู่บ้านมากขึ้นแล้ว และเขากำลังมีความสุขกับการพักผ่อนในบ้านของเขาที่โพสภาพอวดบนอินสตาแกรม

ด้วยราคาบ้านที่ค่อนข้างสูง และเวลาที่ยังไม่ลงตัวในการอยู่บ้าน ทำให้อาร์เอ็มเลือกที่จะใช้เงินอย่างมีเหตุผล แน่นอนว่าในตอนนี้เขาตัดสินใจซื้อบ้านแล้ว และกำลังมีความสุขในพื้นที่ของเขาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อน

 

ที่มา  Epic StreamNine One HannamMeaww และ The Korea Times

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X