คังนัม (Kangnam) มอบของขวัญมูลค่ากว่า 2 แสนบาทให้กับ ‘เพื่อนรถไฟใต้ดิน’ ของเขา
2022-03-03 05:06:12
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ คังนัม (Kangnam) ได้โพสวิดีโอในช่อง YouTube เป็นวิดีโอที่เขาเซอร์ไพรส์เพื่อนของเขาที่ได้เจอกันที่สถานีรถไฟใต้ดินเมื่อ 8 ปีก่อน

คังนัมอธิบายว่า “ขอบคุณ ชเวซึงรี เพื่อนของฉัน ฉันสามารถประสบความสำเร็จ ได้ถ่ายรายการมากมาย และได้เจอภรรยาของฉัน ขอบคุณเขาที่ทำให้ผมสามารถมีชีวิตด้วยรอยยิ้ม ผมรู้สึกขอบคุณเขาเสมอ แต่คิดว่ายังไม่ได้มอบของขวัญที่เหมาะสมให้กับเขา ผมเลยเตรียมสิ่งนี้เพื่อแสดงความขอบคุณของผม”

 

คังนัมเปิดเผยว่าเขาเตีรยมจดหมายเขียนด้วยลายมือ, นาฬิกาหรู และป้ายโฆษณาให้เพื่อนของเขา คังนัมบอกแผนการที่จะทำให้เพื่อนร้องไห้ว่า “ผมจะทำให้เขาร้องไห้ด้วยจดหมายของผม” คังนัมยังได้อธิบายถึงเหตุผลที่เขาเลือกป้ายรถไฟฟ้าใต้ดินว่า “ผมแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมรู้สึกขอบคุณของผมที่มีต่อเขา” และบอกต่อว่า “ผมไม่คิดว่าเขาจะซึ้งถ้ามีแค่จดหมาย และป้ายโฆษณา..” จากนั้นเขาหยิบนาฬิกาแบรนด์ Tag Heuer ราคา 8.5 ล้านวอน (ประมาณ 230,000 บาท) ขึ้นมา เขาบอกว่าเขาไปซื้อนาฬิกาเรือนนี้ด้วยตัวเอง และเป็นนาฬิการุ่นเดียวกันกับที่นักฟุตบอล ซนฮึงมินใส่ โปรดิวเซอร์ถามคังนัมว่า “คุณมอบทั้ง 3 สิ่งนี้ให้เขา แต่คุณจะทำยังไงถ้าเขายังรู้สึกว่าไม่พอ?” คังนัมบอกว่า “ผมก็จะเอาคืนทุกอย่างครับ”

เมื่อชเวซึงรีมาถึง คังนัมต้อนรับเขาด้วยป้าย “ขอบคุณ ซึงรี” เมื่อชเวซึงรีเห็นป้าย เขาดูอาย คังนัมพูดต่อ “เราเป็นเพื่อนกันมา 8 ปีแล้วครับ ตอนที่เราเจอกันที่สถานีรถไฟใต้ดิน นายบอกว่าฉันจะประสบความสำเร็จจาก I Live Alone และมีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น” คังนัมมอบของขวัญชิ้นแรก เป็นจดหมายเขียนด้วยลายมือ ชเวซึงรีพูดอย่างเขินๆว่า “โอ้ ขอบคุณนะ รักนายเหมือนกัน นายน่ารักจริงๆ”

จากนั้นคังนัมพาเพื่อนของเขาไปที่สถานีซัมซุง เพื่อโชว์ของขวัญชิ้นต่อไป ที่นั่นมีป้ายโฆษณาพร้อมใบหน้าขนาดใหญ่ของ ชเวซึงรี เขาถึงกับบอกว่า “นี่อะไรเนี่ย? ตกใจมาก” จากนั้นคังนัมบอกคนรอบๆว่า “นี่คือเพื่อนที่สถานีรถไฟของผม ผมต้องขอบคุณชายคนนี้ที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จ”

คังนัมบอกว่า “ยังไม่หมดนะ” เขาคุกเข่าลง และบอกว่า “ฉันประสบความสำเร็จ ต้องขอบคุณนาย ขอบคุณที่มาเป็นเพื่อนของฉัน” ก่อนจะเอาของขวัญชิ้นสุดท้ายขึ้นมา ชเวซึงรีถามราคานาฬิกา คังนัมบอกว่า 8.5 ล้านวอน ทำเอาเพื่อนถึงกับช็อค และบอกว่า “ฉันซึ้งมากเลย ไม่รู้จะพูดอะไร ตอนนี้เหมือนจะร้องไห้แล้ว มีความสุขมากๆเลย”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X