ซอฮยอน Girls’ Generation เผยทั้งน้ำตาว่าทำไมเธอถึงไม่ได้รู้สึกดีใจที่ตัวเองได้เดบิวต์
2022-02-22 05:09:10
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “The Manager” ตอนล่าสุด ซอฮยอน (Seohyun) Girls’ Generation ได้เปิดใจพูดถึงมิตรภาพที่ยาวนานของเธอกับเพื่อนคนหนึ่งซึ่งเริ่มขึ้นสมัยเป็นเด็กฝึก

เธอปรากฏตัวในรายการพร้อมด้วยเพื่อนสนิทของเธอ อีฮวันฮี (Lee Hwan Hee)

ซอฮยอน อธิบายว่า เธอและ อีฮวังฮี เป็นเพื่อนกันมานับตั้งแต่เจอกันครั้งแรกที่ SM Entertainment ซึ่งก็ผ่านมา 20 ปีแล้ว ในตอนนั้นทั้งสองเป็นเด็กฝึกด้วยกัน

ซอฮยอน ยังได้อธิบายด้วยว่าเธอพึงพา อีฮวังฮี มากแค่ไหนในตอนนั้น เพราะว่าเธอเป็นเด็กขี้อาย ซอฮยอน กล่าวกับเพื่อนของเธอว่า “ก่อนที่เธอจะเข้ามาในเอเจนซี่ ฉันไม่เคยพูดอะไรกับใครเลยแม้แต่คำเดียว” ซอฮยอนกล่าว “ฉันรู้สึกอึดอัดและกลัวคนอื่น แต่เมื่อเธอเข้ามาและพวกเขาบอกฉันว่าเธออายุเท่ากันกับฉัน ฉันจึงรู้สึกเหมือนว่ามันเป็นโชคชะตาในทันที” อีฮวานฮี เห็นด้วยอย่างตื่นเต้นว่า “ฉันด้วย ฉันรู้สึกเหมือนมันเป็นพรหมลิขิต ฉันสามารถสนุกและทำได้ดีเพราะเธออยู่ที่นั่นด้วยเหมือนกัน”

ซอฮยอน เสริม “ถ้าไม่ใช่เพราะเธอ ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันจะอดทนได้หรือเปล่า” และ อีฮวานฮีก็พูดขึ้นว่า “มีหลายครั้งที่เธอปลอบโยนฉันในขณะที่ฉันกำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก” ซอฮยอน ตอบว่า “เธอก็ปลอบโยนฉันมากเหมือนกัน” แต่ อีฮวานฮี ยืนยันว่า “แต่ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้รับการปลอบโยนจากเธอมากกว่าที่เธอได้รับจากฉันนะ”

แม้ว่า อีฮวานฮี จะเดบิวต์ในฐานะนักร้องภายใต้สังกัดอื่น แต่ปัจจุบันเธอหยุดทำกิจกรรมแล้วหลังจากแต่งงานเมื่อสองปีก่อน “ฉันยังไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอแต่งงานแล้ว” ซอฮยอน กล่าว ก่อนเสริมพร้อมกับหัวเราะว่า “ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันร้องไห้มากในงานแต่งงานของเธอ”

ซอฮยอน ยังเซอร์ไพรส์ อีฮวานฮี ด้วยการสารภาพว่า “ฉันรู้สึกผิดกับเธอเสมอ” เมื่อเพื่อนของเธอถามว่าทำไม เธออธิบายว่า “เพราะฉันยุ่งมาก ก็เลยติดต่อเธอหรือไปหาเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ แต่เธอมักจะอยู่ที่เดิมและคิดถึงฉันเสมอ”

ซอฮยอน เริ่มน้ำตาไหลขณะที่เธอพูดต่อ “ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างมาก ฉันแค่รู้สึกขอบคุณมากที่มีเธออยู่ในชีวิตของฉัน”

ย้อนกลับไปที่สตูดิโอ ซอฮยอน เปิดเผยว่าเธอเสียใจมากเมื่อรู้ว่าตัวเองได้เดบิวต์กับ Girls’ Generation แต่ อีฮวานฮี ไม่ได้

“เมื่อฉันได้ยินว่ามีเพียงฉันเท่านั้นที่ได้เข้าไปอยู่กับ Girls’ Generation ฉันไม่ได้ดีใจเลยแม้แต่น้อยค่ะ” เธอเล่า “ฉันแค่รู้สึกเสียใจและฉันก็หยุดร้องไห้ไม่ได้” ซอฮยอนหลั่งน้ำตาขณะที่เธอพูดต่อ “ฉันคิดว่าฉันอาจจะร้องไห้ตอนนี้ ฉันไม่สามารถพาตัวเองให้ติดต่อเธอได้ ฉันรู้สึกเสียใจมาก แต่แล้วเธอก็ติดต่อฉันเพื่อแสดงความยินดีกับฉันค่ะ”

ซอฮยอน เสริมว่า “การมีเพื่อนเพียงคนเดียวทำให้ฉันคิดว่าฉันใช้ชีวิตได้ดีแล้วค่ะ”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X