โจจองซอก (Jo Jung Suk) คว้ารางวัล ‘เพลงประกอบซีรีส์ยอดเยี่ยม’ ในงาน 2021 MAMA
2021-12-12 14:11:14
Advertisement
คลิก!!!

มีเรื่องให้ขิงภรรยาอีกแล้ว สำหรับ โจจองซอก (Jo Jung Suk) นักแสดงหนุ่มที่คว้ารางวัลเพลงประกอบซีรีส์ยอดเยี่ยมไปครองได้จากงาน ‘2021 Mnet Asian Music Awards ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม เมื่อปีที่แล้ว เขาคว้ารางวัลเพลงประกอบซีรีส์ไปทั้งหมด 5 รางวัลจากเพลง Aloha เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist Season 1 และปีนี้เขาได้รับรางวัลอีกครั้งจากเพลง I Like You เพลงประกอบซีรีส์ Hospital Playlist Season 2

งาน Mnet Asian Music Awards หรือ MAMA เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลทางด้านดนตรีให้กับศิลปินในวงการ ปีนี้มาด้วยธีม MAKE SOME NOISE ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้รับชมพลังของเสียงเพลงที่ออกอากาศสดทั่วโลก

โจจองซอก รับบทเป็น อีอิกจุน แพทย์ศัลยกรรมเชี่ยวชาญด้านการปลูกถ่ายตับในซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist Season 2 ทางช่อง tvN ได้รับคำชื่นชมจากแฟนคลับในฝีมือการแสดงของเขา ไม่ว่าจะเป็นฉากอารมณ์ หรือฉากตลก เขาก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากเป็นหมอแล้ว เขายังรับหน้าที่นักร้องนำของวงดนตรีที่เล่นกับเพื่อนๆหมอคนอื่น โดยในซีซั่น 2 นี้เขาได้ฝากเสียงร้องไว้ในเพลง I Like You, With My Tears และ Already One Year ซึ่งได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก 

โจจองซอกกล่าวขณะขึ้นรับรางวัลว่า “ทั้งดีใจและรู้สึกเขินเลยครับ ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณผู้ชมที่รักซีรีส์ของเรา ผมอยากจะแบ่งปันความสุขที่ได้รับรางวัลนี้ให้กับนักแสดงเรื่อง Hospital Playlist ทุกคน รวมถึงผู้กำกับ, นักเขียนบท, ทีมงาน และทุกคนที่ทำงานหนักกับซีรีส์เรื่องนี้ ผมภาวนาอย่างจริงจังถึงวันที่จะได้เจอคุณแบบตัวต่อตัวเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และผมจะทำงานอย่างหนักด้วยความหวังว่าวันนั้นจะมาถึงในไม่ช้า”

ขณะนี้ โจจองซอก กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Land of Happiness

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X