แนะนำหนัง Netflix ไว้ดูหยุดยาวช่วงปีใหม่ ดูกันยาวๆ แบบไม่ต้องพัก!
2021-12-11 08:31:34
Advertisement
คลิก!!!

ใกล้จะถึงวันหยุดยาวช่วงสิ้นปี หลายคนเริ่มวางแพลนเที่ยวในช่วงปีใหม่กันแล้ว แต่บางคนก็ต้องพับแพลนเที่ยวเก็บไว้ก่อน ด้วยสถานการณ์การระบาดสายพันธุ์ใหม่ของ COVID-19 ทำให้ช่วงวันหยุดยาว ๆ ต้องนอนเล่นอยู่แต่ที่บ้านไม่ได้ออกไปเที่ยวนอกบ้าน ถ้าจะให้นอนเล่นตีพุงอยู่บ้านเฉย ๆ ก็คงเป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก ๆ เลยจริงไหม ในวันนี้เราก็เลยอยากจะชวนทุกคนมาสนุกสนานให้เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศวันหยุดยาว ทำให้ปีใหม่ปีนี้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ชวนมานอนดู หนัง Netflix สนุก ๆ ดูไปนอนกินป๊อปคอร์นไป ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววววว เราก็ได้รวบรวมทั้งหนังและซีรีย์สนุก ๆ ไว้มากมายเอาไว้ให้คุณได้นอนดูข้ามปีกันไปเลย จะมีเรื่องอะไรถูกใจกันบ้าง มาดูกัน

 

1.Christmas Flow

 

สำหรับหนัง Netflix เรื่องแรกที่อยากแนะนำ คือ Christmas Flow คริสต์มาส โฟลว์ ซึ่งเป็นมินิซีรีย์หนังรักสุดโรแมนติกสัญชาติฝรั่งเศส โดยจะเป็นเรื่องราวชีวิตความรักระหว่างไอดอลนักร้องหนุ่มชื่อดังกับนักข่าวสาวสวยที่หัวรั้นสุด ๆ ซึ่งทั้งสองคนมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วสุด ๆ แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่พวกทั้งสองมีเหมือนกันก็คือมีเลือดนักสู้อยู่ในตัวเหมือนกันเพื่อที่ต้องการเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ และพวกเขาทั้งสองคนจะสามารถเอาชนะความแตกต่างของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น ชีวิต สังคม และหน้าที่การงานได้สำเร็จหรือไม่ มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยไปพร้อมกันใน Netflix 

 

2.A Boy Called Christmas

 

หนัง Netflix แนะนำเรื่องต่อมาก็ยังคงอยู่กับช่วงวันคริสต์มาส เรื่อง A Boy Called Christmas (เด็กชายที่ชื่อคริสต์มาส) เป็นหนังแนวแฟนตาซีคริสต์มาส ซึ่งเป็นเรื่องราวการผจญภัยของนิโคลัส เด็กชายธรรมดาคนหนึ่งที่กำพร้าแม่ไปตั้งแต่เขายังเล็ก ที่เดินทางออกตามหาพ่อ เพื่อนำของขวัญแห่งความหวังกลับมายังหมู่บ้านของเขาอีกครั้ง ซึ่งการออกเดินทางในครั้งนี้ก็มีเพื่อนคู่ใจมาด้วยนั่นก็คือกวางเรนเดียร์สุดดื้อรั้นที่ชื่อว่าบลิทเซนและเจ้าหนูแสนซื่อสัตย์ และในระหว่างการเดินทางก็ต้องพบกับดินแดนมหัศจรรย์ของเหล่าเอลฟ์ แล้วต้องเจอกับเรื่องอะไรอีกมากมาย การผจญภัยครั้งนี้นิโคลัสจะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้หรือไม่ แล้วในที่สุดจะได้พบกับพ่อที่ออกตามหาหรือไม่ ต้องมาติดตามชมกันต่อ

 

3.Emily in Paris: Season 2

Emily in Paris: Season 2 หนังสนุก Netflix อีกหนึ่งเรื่องที่จะทำให้สนุกสนานไปกับช่วงวันหยุดยาวนี้ ซึ่งเป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่น่าดูมาก ที่คอหนังคอซีรีย์ห้ามพลาด! ว่าด้วยเรื่องราวของเอมิลี่หญิงสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ในปารีส และเหมือนว่าชีวิตของเธอจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง สามารถปรับตัวจนตัวเธอเองก็เริ่มคุ้นเคยกับเมืองแห่งนี้มากขึ้น หลังจากที่เธอได้ตัดสินใจบอกลากับ Gabrielle เชฟหนุ่มข้างห้อง เป็นแฟนกับ Camille เพื่อนรักของเธอ ทำให้ต้องยุติความสัมพันธ์แบบลับ ๆ ของรักสามเส้าในครั้งนี้ แล้วหันไปโฟกัสเรื่องงานมากขึ้น แต่แล้วก็ไม่วายที่จะมีเรื่องยุ่งวุ่นวายให้ต้องปวดหัวอยู่ตลอดเวลา แล้วก็ทำให้ได้เธอได้พบกับเพื่อนใหม่ที่บางครั้งก็ดูน่าเบื่อมาก ๆ แต่อีกมุมหนึ่งเขาก็ดูน่าสนใจ แล้วเรื่องราวการใช้ชีวิตของปารีสจะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

 

4.Single All The Way

 

คราวนี้เราขอเอาใจกลุ่ม LGBTQ กันด้วยเรื่อง Single All The Way (ซิงเกิ้ล ออล เดอะ เวย์) คริสต์มาสนี้ขอมีนายได้ไหม ซึ่งเป็นหนังรักเกย์คริสต์มาสเรื่องแรกของ Netflix เป็นหนังดูสบาย ๆ สามารถดูกันได้ทั้งครอบครัว และเต็มไปด้วยความซาบซึ้งกินใจในความรัก พร้อมกับความสนุกสนานตั้งแต่ต้นจนจบ โดยจะเป็นเรื่องราวของ หนุ่มปีเตอร์ LGBTQ ตั้งใจจะพาแฟนไปเปิดตัวกับครอบครัวในช่วงคริสต์มาส แต่แล้วกลับต้องผิดหวัง เมื่อแฟนหนุ่มมีลูกมีเมียอยู่แล้ว! ทำให้เขาต้องขอให้ นิค เพื่อนสนิทสุดหล่อ มาแกล้งเป็นแฟน เพื่อไปฉลองวันคริสต์มาสกับครอบครัวของเขาที่นิวแฮมเชียร์ แล้วนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราว อยากรู้ว่าแผนจะสำเร็จหรือไม่ หรือแฟนหลอก ๆ จะกลายเป็นแฟนขึ้นมาจริง ๆ ต้องมาดูกันทาง Netflix

 

5.The Princess Switch 3

 

สำหรับหนังน่าดู Netflix ที่จะมาแนะนำให้ดูกันเพลิน ๆ ในช่วงวันหยุดยาว คือ The Princess Switch 3 หนังอารมณ์ดี ดูแล้วรู้สึกเต็มอิ่มครบรสทุกแนว ซึ่งเป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ มีดราม่าปนหน่อย ๆ สามารถดูกันได้ทั้งครอบครัว โดยเรื่องนี้ทำมาแล้วถึง 2 ภาค แล้วก็ประสบความสำเร็จถล่มทลาย จนได้รับเป็นหนังแนะนำของ Netflix นำมาสู่ภาคที่ 3 โดยเรื่องราวภาคนี้จะโฟกัสความรักระหว่างฟีโอนาและปีเตอร์ ทั้งสองเคยเป็นแฟนกันมาก่อน แต่ต้องมาทำภารกิจด้วย ซึ่งเรื่องราวความวุ่นวายที่เกิดขึ้นก็เพราะเจ้าหญิงมาร์กาเร็ต และสเตซี พบว่ามรดกล้ำค่าของเทศกาลคริสมาสต์ถูกขโมยไป ทำให้ต้องไปขอให้ฟีโอนามาช่วยตามหา และฟิโอนาก็ได้ขอความร่วมมือกับปีเตอร์แฟนเก่าให้มาช่วยด้วยอีกแรง การได้กลับมาทำงานกับแฟนเก่าอีกครั้ง จะทำให้ถ่านไฟเก่าติดขึ้นใหม่ไหม แล้วจะตามมรดกล้ำค่านี้ได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นไปกับพวกเขา

 

6.Love Hard

 

Love Hard หนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้ โดยเป็นเรื่องราวของนักเขียนสาวสวยชื่อว่า “นาตาลี” มักจะโชคร้ายในเรื่องความรักอยู่เสมอ จนครั้งหนึ่งได้ตัดสินใจเล่นแอปหาคู่ Flirt Alert แล้วก็ได้พบกับ “จอช” หนุ่มหล่อดูดี โปรไฟล์ คือเป็นหนุ่มในฝันของเธอ จึงได้คุยกันสักพัก เธอจึงตัดสินใจบินลัดฟ้าจาก Los Angeles เพื่อไปฉลองวันคริสต์มาสกับจอซหนุ่มในฝัน ซึ่งเธอก็ต้องความหวังเอาไว้สูงมาก ๆ แต่เมื่อได้มาพบกับจอชหนุ่มในฝันคนนั้นกลับกลายเป็นใครก็ที่ไม่รู้จัก ผู้ชายที่เจอตัวจริงกับผู้ชายในรูปมันคนละคนกันเลย รูปไม่ตรงอย่างแรง สรุปเลยว่างานนี้เธอโดนตุ๋นซะเปื่อย แล้วคริสต์มาสปีนี้จะรอดหรือร่วง จะยังคบผู้ชายคนนี้ต่อไปไหม ต้องมาร่วมลุ้นกับพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน

 

7.A Castle for Christmas

 

หนัง A Castle for Christmas (ปราสาทคริสต์มาส) เป็นหนังคริสต์มาสอีกเรื่องที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ สร้างกำลังใจและแรงบันดาลใจให้กับเราได้ลุกขึ้นสู้ได้อีกด้วย ซึ่งเป็นเรื่องราวของ “โซฟี บราวน์” นักเขียนสาวสวยที่ชอบนิยายจนสร้างชื่อเสียงโด่งดัง แต่แล้ววันหนึ่งเกิดขึ้นให้เหล่าแฟนคลับคนอ่านนั้น ไม่พอใจกับเรื่องราวสิ่งที่เธอได้เขียน จนเกิดกระแสแอนตี้อย่างหนัก ทำให้เธอต้องหลบไปพักสกอตแลนด์แล้วก็ได้พบกับปราสาทหลังงามที่ใครก็อยากจับจอง รวมถึงโซฟี บราวน์ก็อยากได้ปราสาทหลังนี้เช่นกัน ซึ่งเธอมีความหลังกับปราสาทนี้ก็เพราะว่าพ่อของเธอเคยทำงานสวนที่นี่มาก่อน แต่ก็ต้องมาฟาดฟันกับดยุกเจ้าอารมณ์ผู้เป็นเจ้าของ แล้วเธอจะสามารถซื้อปราสาทได้สำเร็จหรือไม่ แล้วกระแสงานเขียนของเธอจะเป็นอย่างไร มาชมได้ใน Netflix

 

8.David and the Elves

 

ใครที่กำลังมองหาหนัง Netflix ใหม่ ๆ ดูวันหยุดยาวช่วงปีใหม่นี้อยู่ล่ะก็ แนะนําเรื่องนี้เลยกับ David and the Elves หนังของประเทศโปแลนด์อีกเรื่องที่น่าดู ซึ่งเป็นหนังออกแนวครอบครัว สามารถดูกันได้ทั้งครอบครัวทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยเนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวของเอลฟ์ที่ต้องงานหนักมาก ๆ จนวันหนึ่งรู้สึกว่าตัวเองหมดไฟ ไม่มีกำลังใจ ไม่มีแรงบันดาลใจในการทำงานอีกต่อไป จึงตัดสินใจหนีมายังโลกมนุษย์ เพื่อมาสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งคริสต์มาส แล้วก็ยังได้พบกับเพื่อนใหม่ ซึ่งเป็นหนุ่มน้อยที่คอยให้ความช่วยเหลือทุกอย่างในช่วงที่อยู่โลกมนุษย์ หลังจากนี้เอลฟ์จะสามารถเติมไฟให้กับตัวเองได้ไหม แล้วเขาต้องพบกับอุปสรรคอะไรบ้าง สามารถรับชมความสนุกกันต่อได้ใน David and the Elves (เดวิดกับเอลฟ์)

 

9.The Silent Sea 

 

ปิดท้ายกันด้วยซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่กับ The Silent Sea (ทะเลสงัด) ที่นำแสดงโดยพระเอกซุปตาร์เกาหลี กงยู ขึ้นแท่นเป็นสมบัติแห่งชาติเกาหลี พร้อมฉายใน Netflix เดือนธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นซีรีย์ที่มีด้วยกัน 8 ตอน ให้คุณนอนดูเพลินยาว ๆ ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ซีรีย์แนวไซไฟและทริลเลอร์ โดยเนื้อหาของเรื่องจะเกี่ยวกับปฏิบัติการ 24 ชั่วโมงของทีมสำรวจอวกาศที่ได้รวมตัวขึ้นเฉพาะกิจเพื่อทำภารกิจลับ ในการรื้อซากฐานวิจัยที่ถูกทิ้งร้างอยู่บนดวงจันทร์ และหาสาเหตุของอุบัติเหตุบนสถานีในครั้งนั้นว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วพวกเขาจะทำภารกิจนี้สำเร็จไหม จะมีใครรู้ความลับนี้ก่อนหรือไม่ มาร่วมลุ้นไปกับพวกเขาพร้อมกัน


จดกันหมดไหมกับหนังน่าดู Netflix ซึ่งมีทั้งหนังใหม่และหนังเก่าที่น่าดู เหมาะสำหรับการนั่งดูนอนดูในวันหยุดยาวนี้ ใครชอบดูหนังแนวไหนก็ตามเก็บให้ครบกันได้เลย หนังแต่ละเรื่องล้วนเป็นเรื่องที่คอหนัง Netflix ไม่ควรพลาด!! จดลิสต์เก็บไว้ดูวันหยุดยาวช่วงปีใหม่นี้ได้ ส่วนใครที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวเคาท์ดาวน์ที่ไหน นอกจากที่ชวนครอบครัวมาดูหนัง Netflix กันเพลิน ๆ แล้ว ยังสนุกสนานกับปาร์ตี้สังสรรค์ฉลองปีใหม่ หากิจกรรมหรือเกมในวงเหล้ามาเล่นสนุก ๆ กับครอบครัวหรือเพื่อนก็ได้ แม้ว่าปีใหม่ปีนี้จะไม่ได้ออกไปเที่ยวไหน แต่ก็มีความสุขสนุกสุดฟินได้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X