คิมแจฮวาน แชร์ภาพสมาชิก Wanna One ที่ได้กลับมารวมตัวกันเกือบครบทั้งวง!
2021-11-27 17:00:48
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สมาชิก Wanna One ได้กลับมาพบปะกันเกือบครบทั้งวง!

ในวันที่ 26 พฤศจิกายน คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan) ได้แชร์ภาพสมาชิกทั้ง 10 คนของ Wanna One ที่กลับมารวมกลุ่มกัน พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนว่า “ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ” ขณะที่ในภาพไม่ได้มี ไลควานลิน (Lai Kuanlin) รวมอยู่ด้วยเนื่องจากว่าเขากำลังทำกิจกรรมอยู่ที่ประเทศจีน

 

 

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีการยืนยันแล้วว่า Wanna One จะกลับมารวมตัวกันอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของพวกเขาที่จัดขึ้นในเดือนมกราคมปี 2019 โดยครั้งนี้พวกเขาจะมาร่วมแสดงด้วยกันบนเวที 2021 Mnet Asian Music Awards

Wanna One เป็นวงที่มีสมาชิก 11 คน ซึ่งเกิดขึ้นจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ประกอบไปด้วย คังแดเนียล (Kang Daniel), พัคจีฮุน (Park Ji Hoon), อีแดฮวี (Lee Dae Hwi), คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan), องซองอู (Ong Seong Wu), พัคอูจิน (Park Woo Jin), ไลควานลิน (Lai Kuanlin), ยุนจีซอง (Yoon Ji Sung), ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun), แพจินยอง (Bae Jin Young) และ ฮาซองอุน (Ha Sung Woon)

ปัจจุบัน คังแดเนียล, พัคจีฮุน, คิมแจฮวาน, องซองอู, ไลควานลิน, ยุนจีซอง, และฮาซองอุน กำลังทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวและงานด้านการแสดง ขณะที่ ฮวังมินฮยอน กลับไปอยู่กับ NU’EST เหมือนเดิม แพจินยอง เดบิวต์เป็นสมาชิกวง CIX และพัคอูจิน กับ อีแดฮวี เดบิวต์เป็นสมาชิกวง AB6IX

อนึ่ง 2021 MAMA จะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X