ข่าวรายงานว่า นักแสดง และทีมงานของเรื่อง ‘Squid Game’ ได้รับโบนัสจาก Netflix
2021-11-25 18:52:12
Advertisement
คลิก!!!

Bloomberg News รายงานเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ว่า Netflix ได้ให้โบนัสแก่ นักแสดง และทีมงานซีรีส์เรื่อง Squid Game อย่างไรก็ตาม Netflix ไม่ได้เปิดเผยถึงจำนวนเงินที่มอบเป็นโบนัสในครั้งนี้

Bloomberg เปิดเผยว่า นักแสดงจากเรื่อง Squid Game ได้รับโบนัสน้อยกว่านักแสดงในซีรีส์เรื่อง Succession ของ HBO

Netflix ได้ลงทุนกับเรื่อง ‘Squid Game‘ ไปประมาณ 21 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 700 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามตอนนี้มูลค่าของซีรีส์น่าจะพุ่งสูงมากกว่า 900 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3 หมื่นล้านบาท) สำหรับสัญญาในการลงทุน รายได้ส่วนใหญ่จะตกเป็นของ Netflix มีรายงานว่า ผู้กำกับ ฮวังดงฮยอกจากเรื่อง Squid Game เองก็ไม่ได้ทำเงินได้มากนักจากความสำเร็จของเขา

Bloomberg ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “Netflix ได้รับรายได้ส่วนใหญ่ ไม่ใช่นักแสดงและผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก ผู้กำกับของเรื่องนี้เคยบอกเอาไว้ว่าเขาไม่ได้รับเงินมากนักจากการทำซีซั่นแรก ความน่าสนใจคือ ทั้ง Netflix และ HBO ต่างไม่ได้จ่ายค่าความสำเร็จของซีซั่น 1 ให้กับผู้สร้างมากนัก พวกเขาจะจ่ายให้มากขึ้นหากมีการสร้างซีซั่นต่อไป ผู้สร้าง Game of Thrones เองก็ไม่ได้รายได้มากนักจากภาคแรก แต่ใน [ซีซั่นต่อไป รายได้ของพวกเขา] ก็ดีขึ้น”

และในตอนนี้มีการยืนยันแล้วว่า ผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก กำลังวางแผนจะทำซีซั่น 2 ต้องขอบคุณความสำเร็จของซีรีส์ที่ทำให้ Netflix จ่ายโบนัสให้กับทีมงาน เพื่อเป็นแรงเสริมให้มีการทำซีซั่น 2 ออกมาได้เร็วยิ่งขึ้น

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X