จองแฮอิน (Jung Hae In) และ จีชางอุค (Ji Chang Wook) ยืนยันร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ “House On Wheels” ซีซั่น 3
2021-11-24 18:23:15
Advertisement
คลิก!!!

จองแฮอิน (Jung Hae In) และ จีชางอุค (Ji Chang Wook) จะร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ House on Wheels 3 ทางช่อง tvN

วันที่ 24 พฤศจิกายน สำนักข่าว SPOTV News รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ จองแฮอิน และ จีชางอุค เพิ่งถ่ายทำรายการ House on Wheels 3 เสร็จสิ้น ทางด้านตัวแทนของช่อง tvN ได้ออกมายืนยันว่า “จองแฮอิน และ จีชางอุค จะร่วมปรากฏตัวในรายการ House on Wheels 3 สำหรับวันออกอากาศยังไม่มีการยืนยัน”

House on Wheels เป็นรายการวาไรตี้ที่พาสมาชิกในรายการเดินทางไปยังพื้นที่เงียบสงบในเกาหลีด้วยรถบ้านและชวนคนที่พิเศษสำหรับพวกเขามาร่วมรายการ ทั้งเพื่อนและครอบครัว สำหรับซีซั่นใหม่นี้มีสมาชิกถาวรได้แก่ ซองดงอิล (Sung Dong Il), คิมฮีวอน (Kim Hee Won) และ กงมยอง (Gong Myung)

 

ก่อนหน้านี้ จองแฮอิน เคยร่วมงานกับ ซองดงอิล ในซีรีส์เรื่อง Prison Playbook ของช่อง tvN และภาพยนตร์เรื่อง The King’s Case Note กับ คิมฮีวอน ส่วนจีชางอุค กำลังจะมีผลงานร่วมกับ ซองดงอิล ในซีรีส์เรื่อง Tell Me Your Wish ซึ่งมีแผนจะออกอากาศในปีหน้า ผู้ชมต่างตั้งตารอจะได้เห็นเคมีของพวกเขาในรายการวาไรตี้

ตอนนี้จองแฮอินกำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่ Snowdrop ที่กำลังจะออกอากาศ ส่วน จีชางอุคกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง The Sound of Magic ของ Netflix

House on Wheels 3 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X