คังฮานึล (Kang Ha Neul) พูดถึงเรื่องราวเบื้องหลังภาพที่ดูเหมือนว่าเขาปฏิเสธไม่คล้องแขน ไอยู (IU)
2021-04-24 08:57:31
Advertisement
คลิก!!!

คังฮานึล (Kang Ha Neul) ได้พูดถึงภาพที่ดูเหมือนว่าเขาไม่ยอมให้ไอยู (IU) คล้องแขนตัวเอง ในรายการ Radio Star เมื่อไม่นานมานี้

 

รูปดังกล่าวมาจากงานแถลงข่าว Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ที่คังฮานึลเผลอทำเรื่องที่ทำให้ใครที่เห็นก็ต้องหัวเราะออกมาเพราะตอนที่นักข่าวบอกว่าให้คล้องแขนกันหน่อย จังหวะที่ไอยูกำลังจะคล้องแขนเขา แต่เขากลับคล้องแขนเช่นกัน แต่เป็นแขนของตัวเองนะ!

ส่วนอีกภาพ เป็นภาพที่นักข่าวขอให้นักแสดงทุกคนยืนชิดกัน โดยให้ใกล้กันแบบไหล่ชิดกันเลย แต่ภาพที่ออกมาคือ คังฮานึล ยืนไหล่ชิดก็จริง แต่ไม่ได้ไหล่ชิดกับคนอื่นนะ ไหล่ของตัวเองชิดกันแล้วยังยืนห่างจากคนอื่นอีก!

แต่ละท่าโพสของคังฮานึลสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนที่ได้เห็น ทำเอาพิธีกรรายการ Radio Star อยากรู้เหตุผลที่เขาทำตัวแบบนี้!

คังฮานึลเปิดเผยว่าเขาโพสแบบนี้เพื่อทำให้บรรยากาศผ่อนคลายขึ้นระหว่างถ่ายภาพ และบอกว่าที่เขาทำกับไอยูแบบนั้นเป็นแค่การปล่อยมุกเท่านั้น!

“ผมไม่ชอบบรรยากาศเคร่งเครียดครับ ในงานแบบนี้ นักข่าวแทบจะไม่ตอบโต้อะไรเลย แม้ว่าผมจะปล่อยมุกก็ตาม และเพราะผมไม่ชอบบรรยากาศแบบนั้น ผมเลยทำตัวแบบนี้ครับ” – คังฮานึล

คังฮานึลบอกว่าหลังจากปล่อยมุกแล้ว เขารีบคล้องแขนไอยูทันที และบอกว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี

“แน่นอนว่าหลังจากโพสท่าแบบนั้น ผมคล้องแขนไอยูนะครับ และถ่ายรูปด้วยกัน” - คังฮานึล

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X