10 ไอดอลเคป็อปที่เป็นเด็กฝึกหัดมากกว่า 1 บริษัทก่อนจะเดบิวต์
2021-04-09 08:53:01
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลเคป็อปผ่านการฝึกอย่างหนักมาก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์ และหลายคนไม่ได้ฝึกกับแค่บริษัทเดียว ไปดูกันดีกว่าว่ามีไอดอลคนใดที่เคยเป็นเด็กฝึกหัดมามากกว่า 1 บริษัท

1. ซีแอล (CL) วง 2NE1

ที่มาของภาพ: อินสตาแกรม '@chaelincl'

ซีแอลเคยฝึกกับบริษัท JYP Entertainment ก่อนจะย้ายมา YG Entertainment ตอนอายุ 15 และได้เดบิวต์ 3 ปีหลังจากเข้าฝึกในปี 2009

2. และ 3. แดฮวี (Daewhi) และ อูจิน (Woojin)

ที่มาของภาพ: V Live

ตอนแรก แดฮวี และ อูจิน เคยฝึกที่ JYP Entertainment พวกเขารู้จักกับสมาชิกวง Stray Kids และคนอื่นใน JYP จากนั้นทั้งคู่ย้ายไปค่าย Brand New Music และเข้าแข่งรายการ Produce 101 และได้เดบิวต์กับวง Wanna One ก่อนจะเดบิวต์อีกครั้งหลังจากวงยุติการโปรโมทกับวงของค่ายอย่าง AB6IX

4. และ 5. อึนฮา (Eunha) และ ชินบี (SinB)

ที่มาของภาพ: นิตยสาร Star 1

อึนฮา และ ชินบี เคยเทรนด์ที่ Big Hit Entertainment ก่อนจะย้ายไป Source Music เพราะ Big Hit ยกเลิกโปรเจคเด็กฝึกหัดหญิง พวกเธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง GRFIEND ในปี 2015 แต่หลังจากนั้น Big Hit Entertainment และ Source Music ได้ร่วมงานกันในปี 2019

6. ฮยอนอา (HyunA)

ที่มาของภาพ: P Nation

ฮยอนอาฝึกที่บริษัท JYP Entertainment ก่อนจะเดบิวต์กับวง Wonder Girls เมื่อปี 2007 เธอได้ออกจากวงเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ก่อนจะเซ็นสัญญากับค่าย Cube Entertainment และเดบิวต์กับวง 4MINUTE ในปี 2009 หลังจากแยกทางกับ Cube ในปี 2018 ฮยอนอาได้เซ็นสัญญาใหม่กับค่าย P Nation

 

7. ซองยอล (Sungyeol) วง INFINITE

ที่มาของภาพ: Woollim Entertainment

ตอนแรกซองยอลเคยฝึกที่ SM Entertainment ในสายนักแสดง ซึ่งเขามีผลงานร่วมแสดงในซีรีส์หลายเรื่อง จากนั้นเขาได้เซ็นสัญญากับ Woollim Entertainment และเดบิวต์กับวง INFINITE ในปี 2010 

8. อีฮโยริ (Lee Hyori)

ที่มาของภาพ: นิตยสาร Allure

อีฮโยริ ฝึกกับ SM Entertainment และเดบิวต์กับวง Fin.K.L ในปี 1998 จากนั้นเธอเซ็นสัญญากับ Stone Music Entertainment ในปี 2006 เพื่อทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังจากหมดสัญญา อีฮโยริได้เซ็นสัญญากับบริษัท B2M Entertainment ก่อนจะพักไปเป็นเวลา 2 ปี และกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งภายใต้การดูแลของบริษัท Kiwi Media Group ในปี 2017 และเปลี่ยนเป็น ESteem Entertainment ในปี 2020

9. ฮโยริน (Hyorin) วง SISTAR

ที่มาของภาพ: Kia Corporation

ฮโยรินเคยฝึกกับ SM Entertainment หลังจากพยายามออดิชั่น 2 ครั้ง จากนั้นเธอย้ายไปค่าย Starship Entertainment และได้เดบิวต์กับวง SISTAR ในปี 2010 เธอออกจาก Starship Entertainment ในปี 2017 และตั้งบริษัทของตัวเองชื่อว่า Bridg3

10. พัคจีฮุน (Park Jihoon)

ที่มาของภาพ: Maroo Entertainment

จีฮุน เริ่มฝึกที่ SM Entertainment ก่อนจะย้ายไป Fantagio เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า ทำให้เขาไม่ได้เดบิวต์กับวง ASTRO และย้ายไป Maroo Entertainment เขาได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 101 และได้เดบิวต์กับวง Wanna One ก่อนจะกลับมาทำกิจกรรมเดี่ยวภายใต้ต้นสังกัดเดิมตั้งแต่ปี 2019 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X