นักแสดง ‘คิม มินซอก’ มีแฟนสาวที่เขาวางแผนจะแต่งงานด้วยแล้ว!?
2021-03-31 17:36:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ นักแสดงหนุ่ม ‘คิม มินซอก’ ได้ร่วมปรากฎตัวภายในรายการวาไรตี้ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘JTBC’ อย่าง ‘Hooray to My Independence’ ด้วยเพราะในตอนออกอากาศดังกล่าวนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่ นักแสดงหนุ่ม ‘คิม มินซอก’ ได้ทำการย้ายเข้าสู่บ้านพักหลังใหม่เพียงไม่นาน ทางรายการจึงได้แสดงให้ผู้ชมทางบ้านได้รับชม และรับฟังบทสนทนาระหว่าง ‘คิม มินซอก’ กับ ‘คุณย่า/ยาย’ ของเขาในภายหลังการเสร็จสิ้นการย้ายเข้าสู่บ้านหลังใหม่ที่เขาอาศัยอยู่เพียงคนเดียว

ทั้งนี้ ภายในบทสนทนาดังกล่าว ‘คุณย่า/ยาย’ ได้กล่าวขึ้นมาด้วยน้ำตาที่เกือบจะไหลรินลงมาว่า “พอนึกถึงครั้งแรกที่หลานย้ายไปอยู่ที่โซลแล้ว ตอนนั้นหลานไม่มีใครเลย ไม่มีทั้งเพื่อน และสมาชิกในครอบครัว เมื่อไหร่ก็ตามที่ย่า/ยายคิดถึงช่วงเวลานั้น มันอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกเศร้า [อย่างไรก็ตาม] ย่า/ยายดีใจมาก ๆ เลยนะที่หลานได้มีชีวิตที่ดี หลานเติบโตมาอย่างดีมาก ๆ เลยนะ”

 

นอกจากนี้แล้ว ‘คุณย่า/ยาย’ ยังได้กล่าวออกมาอีกด้วยว่า “ที่ย่า/ยายยังมีชีวิตอยู่นี้ก็เพราะว่า ย่า/ยายอยากได้มีโอกาสอยู่เห็นหลานในวันแต่งงาน รีบ ๆ แต่งงานได้แล้วนะ ย่า/ยายจะได้รู้สึกหมดห่วงสักที” โดยภายหลังจากที่ ‘คิม มินซอก’ ได้ยินคำบอกกล่าวนั้นจากปากของ ‘คุณย่า/ยาย’ ของเขา เจ้าตัวก็อดไม่ได้ที่จะเปล่งเสียงหัวเราะออกมา

อย่างไรก็ดี เมื่อมาถึงจุดนี้แล้ว แน่นอนว่า ‘คุณย่า/ยาย’ ก็ไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน โดย ‘คุณย่า/ยาย’ ได้กล่าวออกมาอีกด้วยว่า “เร็ว ๆ เลยนะ รีบ ๆ พาเธอมาเจอครอบครัวเราสักที! หลานบอกเองนะว่าหลานได้เจอกับคนที่อยากแต่งงาน และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วน่ะ กำลังคบกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ”

 

และเมื่อได้ยินแบบนั้น ‘คิม มินซอก’ ก็ถึงกับต้องพูดอ้อมแอ้มตอบกลับไปว่า “อ่า... คือผมพูดออกไปแบบนั้นเพราะย่า/ยายเอาแต่บอกให้ผมรีบแต่งงานอ่ะครับ” ซึ่งคำตอบกลับนั้นถึงกับทำให้ ‘คุณย่า/ยาย’ ได้พูดติดตลกตอบกลับไปว่า “อะไรนะ? ทำไมถึงเป็นแบบนั้นล่ะ!? นั่นมันใจร้ายมาก ๆ เลยนะไม่รู้เหรอ”

ทั้งนี้ บทสนทนาน่ารัก ๆ ระหว่างคุณหลานกับคุณย่า/ยายนั้นก็ได้จบลงด้วยเสียงหัวเราะ และคำมั่นสัญญาจากตัวนักแสดงหนุ่ม ‘คิม มินซอก’ ที่บอกว่า เขาจะรีบกลับบ้านไปเยี่ยมเยียนคุณย่า/ยายของเขาในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X