เจสซี่ (Jessi) เล่าว่าคุณแม่ของเธอมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) พร้อมเล่าเรื่องการทำงานกับ ไซ (PSY)
2021-03-23 15:49:39
Advertisement
คลิก!!!

เจสซี่ (Jessi) ทำให้คุณแม่ของคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ตื่นเต้น เมื่อเธอมาร่วมรายการ My Ugly Duckling ทางช่อง SBS อีกครั้ง

เจสซี่ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ My Ugly Duckling เมื่อวันที่ 21 มีนาคม โดยครั้งล่าสุดที่เธอมาร่วมรายการ คุณแม่ของคิมจงกุก ไม่ปิดบังอาการปลื้มเจสซี่และถึงขั้นเอ่ยปากว่าคงจะดีถ้าได้เธอเป็นลูกสะใภ้

เมื่อเจสซี่เดินเข้ามาในรายการ ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) แกล้งพูดขึ้นมาว่า แม่ของคิมจงกุกดูตื่นเต้นมากที่เห็นเธอ ซึ่งคุณแม่ก็ไม่ได้ปฏิเสธ

รายการได้ย้อนไปให้ชมตอนที่เธอมาออกไปก่อนหน้า ซึ่งเธอเคยบอกว่าถ้าต้องให้เลือกสมาชิกของรายการที่ต้องแต่งงานด้วย เธอจะเลือกคิมจงกุก แน่นอนว่าพิจารณาจากหน้าตา เธอพูดติดตลกต่อว่า “คุณคิดว่าถ้าฉันกับจงกุกมีลูกด้วยกัน จะน่ารักขนาดไหนกันนะ?”

ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ได้ถามเจสซี่ว่าแม่ของเธอเคยบอกหรือเปล่าว่าอยากให้เธอออกเดทหรืออยากได้ผู้ชายแบบไหนมาเป็นลูกเขย

เจสซี่ตอบว่า “ตอนฉันคุยโทรศัพท์กับแม่ เธอมักจะพูดว่า ‘เจสซี่ ลูกทำงานได้ดีแล้ว เจสซี่ ถ่อมตัวตลอด และดูแล [ยูแจซอก] อย่างดี เธอเอาแต่พูดถึงพี่แจซอกค่ะ”

เธอเล่าต่อพร้อมหัวเราะ” แต่ฉันคิดว่าแม่ของฉันชอบ [คิม] จงกุก เหมือนกันนะคะ ฉันบอกเธอไปว่า ‘แม่! มันเป็นแค่รายการทีวี!’ แต่แม่ก็เอาแต่บอกว่าเขาดูเป็นคนดี”

เจสซี่เล่าเพิ่มว่า “แม่ของฉันอยากให้ฉันออกเดทกับผู้ชายดีๆค่ะ แม่ไม่รู้จักนิสัยของจงกุก และไม่เคยเจอเขา เพราะฉะนั้นถ้าตามที่เธอเห็นเขาทางทีวี เขาสร้างความประทับใจเธอได้เป็นอย่างมากเลยค่ะ”

เจสซี่ ยังได้พูดถึงการทำงานร่วมกับ ไซ (PSY) ผู้ก่อตั้งค่าย P NATION ต้นสังกัดของเธอ ในเพลงใหม่ของเธอ What Type of X

ซอจางฮุนถามเจสซี่ว่าคิดว่า What Type of X จะดังมากกว่าหรือน้อยกว่าเพลง NUNU NANA เจสซี่ตอบว่า “ฉันจะรู้ได้ไงคะ? ฉันก็ต้องดูเหมือนกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ไซบอกว่าเพลงใหม่ดีกว่า...เขาชอบเพลงนี้มากๆค่ะ”

เจสซี่เล่าว่าตอนทำเพลง NUNU NANA ไซทำให้เธอแทบบ้า ชินดงยอบเลยถามว่า “ครั้งนี้ ไซ ทำให้คุณเป็นบ้าด้วยอีกหรือเปล่า?”

เจสซี่บอกว่า “พูดตามตรง ตอนนี้ฉันก็บ้าอยู่แล้ว ไม่ว่าฉันจะเถียงเขาเท่าไหร่ ฉันก็แพ้อยู่ดี แต่ฉันก็สู้ เพราะว่าเราทั้ง 2 คนเป็นพวกตรงๆ เราเลยไม่ค่อยขุ่นเคือง หรือเก็บเรื่องมาคิดทีหลัง”

เธอพูดพร้อมหัวเราะ “ตอนนี้ฉันแก่แล้วด้วย ทะเลาะกันไปทำฉันเหนื่อย”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X