ต้นสังกัด จีซู (Ji Soo) ยืนยันเข้ากรมภายในปีนี้
2021-03-07 21:05:15
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม จีซู (Ji Soo) จะเข้ากรมภายในปีนี้ในหน่วยบริการสาธารณะประโยชน์

แหล่งข่าวจาก Keyeast เปิดเผยว่า “เขาได้รับหมายเรียกตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา การตัดสินใจเข้ากรมไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเด็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในขณะนี้ เขาจะเข้ารับการเกณฑ์ทหารในเดือนตุลาคม ในหน่วยบริการสาธารณะประโยชน์”

เมื่อปี 2016, จีซูเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากกระดูกอักเสบเฉียบพลัน ทำให้เขาได้รับการผ่อนผันให้เข้าปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยบริการสาธารณะประโยชน์แทนการเข้ากองทหารปฏิบัติการ

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จีซู ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมความรุนแรงในโรงเรียน ระหว่างที่เขาเรียนมัธยมต้น รวมถึงข้อกล่าวหาการล่วงละเมิดทางเพศ ทางด้านจีซู ได้ออกมาเขียนจดหมายขอโทษ และต้นสังกัดอย่าง Keyeast ได้ออกมาแถลงการณ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าว ระบุว่าข้อกล่าวอ้างเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศโดยใช้กำลังนั้นไม่เป็นความจริง

หลังจากเกิดประเด็นความขัดแย้ง จีซูได้ถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises ของช่อง KBS ที่กำลังออกอากาศ และมีการประกาศว่านักแสดงหนุ่ม นาอินอู (Na In Woo) จะมารับบท อนดัล แทนตั้งแต่ตอนที่ 9 เป็นต้นไป 

 

ที่มา  https://news.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X