เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง “Hospital Playlist” จะทำให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินไปกับการออกแคมป์ในรายการวาไรตี้ใหม่
2021-03-07 09:18:27
Advertisement
คลิก!!!

เหล่านักแสดงจากละครฮิต “Hospital Playlist” เพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้ชมด้วยการออกผจญภัยแคมปิ้งด้วยกัน!

ในละครเรื่อง “Hospital Playlist” โจจองซอก (Jo Jung Suk), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), คิมแดมยอง (Kim Dae Myung), และ จอนมีโด (Jeon Mi Do) เล่นเป็นเพื่อนที่คบหากันมานานและทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน หลังจากที่ซีซั่นแรกจบลงเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา ทั้ง 5 คนก็จะกลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งในซีซั่น 2 ซึ่งจะออนแอร์ในปีนี้

ล่าสุด ชินวอนโฮ (Shin Won Ho) ผู้กำกับละคร ได้แชร์ทีเซอร์รายการใหม่ที่มีชื่อว่า “Hospital Playlist Goes Camping” โดยเป็นรายการที่ดึงเอานักแสดงนำของเรื่องมาตั้งแคมป์อยู่ด้วยกัน 2 วัน 1 คืน โดยตอนแรกได้ปล่อยให้ได้ชมกันในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 3 ทุ่ม ของเกาหลี ทางช่อง Full Moon บน YouTube

สำหรับโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ ได้โชว์ให้เห็นว่า เหล่านักแสดงนำของละครได้มารวมตัวกันในแบบที่สบาย ๆ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้บรรยากาศรอบข้างดูอบอุ่นขึ้นมา พวกเขายิ้มให้กันอย่างมีความสุข สำหรับโปรเจ็กต์พิเศษนี้ทำขึ้นมาเพื่อให้แฟน ๆ ที่รอคอยละครได้รู้สึกว่าไม่ต้องรอพวกเขานานเกินไป และมีความสุขที่ได้เห็นพวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้งก่อนที่จะได้ดูละครซีซั่นต่อไป

มีการแชร์ว่าโปรเจ็กต์นี้จะอวดเสน่ห์ที่แตกต่างกันของนักแสดงนำทั้ง 5 คนและทำให้ผู้ชมหัวเราะได้แม้กระทั่งเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พวกเขาทำในขณะที่มีช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกัน

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X