ยูจีน (Eugene) เผยว่าเคยเกือบปฏิเสธบทจากซีรีส์เรื่อง The Penthouse
2021-02-27 15:37:19
Advertisement
คลิก!!!

ยูจีน (Eugene) วง S.E.S. ได้ร่วมพูดคุยและถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Noblesse Men พร้อมพูดถึงบทบาทของเธอในซีรีส์กระแสแรง The Penthouse

ยูจีน กำลังมีผลงานการแสดงในภาคต่อของซีรีส์เรื่อง The Penthouse ทางช่อง SBS ในบทของ โอยุนฮี หญิงสาวที่มีทั้งด้านดีและด้านแย่ในตัว

The Penthouse ภาคแรกถือเป็นการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบเกือบ 5 ปีของเธอ ยูจีนเผยว่าเธอกังวลว่าตัวเองจะสามารถประสบความสำเร็จในการกลับมาครั้งนี้หรือไม่

“ทุกอย่างผ่านไปเร็วมาก อยู่ๆก็ 5 ปีแล้ว” เธอเล่า “สำหรับนักแสดง 5 ปีถือเป็นเวลานานนะคะ ฉันรู้สึกกังวล คิดว่า ‘ฉันจะเริ่มต้นไหมได้ไหมนะ?’”

 

ยูจีนเล่าว่าเธอเกือบปฏิเสธบทจากเรื่อง The Penthouse โดยให้เหตุผลว่า “ฉันอยากได้เวลาก่อนจะมารับบทโอยุนฮี เพราะว่านี่เป็นบทตัวละครในอีกระดับหนึ่งเลย ตัวละครตัวนี้ต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด และเรื่องที่ทำให้ตกใจ”

“แต่คนรอบตัวฉันบอกว่าอยากให้ฉันรับเล่นเรื่องนี้” เธอพูดต่อ “และให้ความกล้ากับฉัน บอกฉันว่าฉันทำได้”

“บทตัวร้ายจะได้รับจากผู้ชมหากตัวละครตัวนั้นสามารถเข้าถึงและคล้ายกับชีวิตจริง” เธอพูดต่อ “โดยพื้นฐานแล้ว โอยุนฮีเป็นตัวละครที่มีจิตใจดี ฉันคิดว่าผู้ชมคงรู้สึกไม่อินกับเธอเท่าไหร่ พอมาอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้ พอฉันมาแสดงเป็นโอยุนฮี ฉันเลยพยายามทำให้เธอกลายเป็นตัวละครที่อยู่ในโลกแห่งความจริง”

ยูจีนเพิ่มเติมว่า “นักเขียนคิมซุนอก สนับสนุนฉันและบอกว่าไม่อยากเห็นโอยุนฮีเป็นคนที่ดีไป หรือร้ายไปเลย”

“[คิมซุนอก] และฉันคุยกันเยอะมากเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ และเธอพูดว่า ‘ตอนนี้นักแสดงทุกคนรู้จักตัวละครของตัวเองมากกว่าฉันแล้ว’ เธอเชื่อมั่นในตัวพวกเรา”

ยูจีนปิดท้ายด้วยการพูดถึงบทบาทที่เธออยากลองแสดงในโปรเจคต่อไป “ฉันอยากลองเล่นตัวละครในโปรเจคไซไฟ อารมณ์แบบมีพลังเหนือธรรมชาติแบบนั้นค่ะ”

ที่มา  http://enews.imbc.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X