เปิดเผยมาให้ได้ชมกันแล้วกับโปสเตอร์ของซีรีส์เรื่อง ‘Dear.M’
2021-02-17 15:51:11
Advertisement
คลิก!!!

ที่มาพร้อมกับภาพการรวมตัวกันของนักแสดงนำทั้ง 6 คนของเรื่อง!

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะได้รับการออกอากาศผ่านช่องโทรทัศน์ ‘KBS 2TV’ ในช่วงวันศุกร์อย่าง ‘Dear.M’ นี้ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์โปรโมทซีรีส์ภาพใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันแล้ว โดยภายในภาพโปสเตอร์ดังกล่าวนั้น เป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงเหล่านักแสดงนำของเรื่องทั้ง 6 คน กำลังรวมกันอยู่ภายในห้องเลคเชอร์แห่งหนึ่ง

ทั้งนี้ นักแสดงนำดังกล่าวประกอบไปด้วย นักแสดงสาว ‘พัค ฮเยซู’ ผู้ซึ่งรับบทเป็น ‘มา จูอา’ หรือสาวในเสื้อฮู้ดดี้สีเหลืองที่นั่งจ้องมองตรงมาที่กล้อง ในขณะที่ไอดอลหนุ่ม ‘แจฮยอน’ จากวง ‘NCT’ ผู้ซึ่งมาเดบิวต์ในฐานะนักแสดงอย่างเป็นทางการกับซีรีส์เรื่อง ‘Dear.M’ นี้ก็มารับบทเป็น ‘ชา มินโฮ’ หรือชายหนุ่มในเสื้อสเวตเตอร์สีน้ำเงิน ผู้ซึ่งกำลังนั่งจ้องมองนางเอกของเขาที่นั่งติดกันอย่างอ่อนโยน

 

นอกจากนี้แล้ว นักแสดงนำคนอื่น ๆ ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเนื้อหาเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังประกอบไปด้วย คู่รักแม่เหล็กที่มักจะตัวติดกันอย่างน่ารักอยู่เสมออย่าง ‘ซอ มินจี’ (รับบทโดย ‘โน จองอึย’) และ ‘พัค ฮานึล’ (รับบทโดย ‘แพ ฮยอนซอง’) รวมไปจนถึง ‘กิล มกจิน’ (รับบทโดย ‘อี จินฮยอก’ สมาชิกวง ‘UP10TION’) และ ‘ฮวัง โบยอง’ (รับบทโดย ‘อู ดาบิ’) ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านั้น นอกจากตัวละครหลักของเรื่องแล้ว ภายในภาพโปสเตอร์ที่ได้รับการเปิดเผยออกมานั้นยังต้องการที่จะสื่อให้แฟน ๆ ถึงภาพของช่วงเวลาในวัยเยาว์ของตัวละครทั้งหมดผ่านภาพบรรยากาศในสถานศึกษา และห้องเรียน ที่เปรียบได้กับความประทับใจของคลาสเรียนในวันจันทร์ที่ซึ่งจะถูกใช้เป็นสถานที่ที่การออกตามหา ‘M’ นั้นเกิดขึ้น

 

นอกจากนี้ ภาพโปสเตอร์ยังมาพร้อมด้วยข้อความแคปชั่นที่ปรากฏอยู่ในบริเวณด้านบนของภาพที่มีใจความว่า “เรื่องราวในวันวาน ที่ทุก ๆ ช่วงเวลาเหล่านั้นยังคงทำให้หัวใจเต้นแรง และเป็นภาพความทรงจำที่เด่นชัดอยู่เสมอ” ที่ซึ่งช่วยเติมเต็มบรรยากาศช่วงวัยรุ่นให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

‘M’ ผู้ซึ่งเป็นรักแรกพบของใครบางคนได้ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางหมู่นักเรียนจำนวนมากที่กำลังทยอยเดินเข้าชั้นเรียนของพวกเขา และ ณ ที่ห้องเรียนแห่งนั้น นักเรียนทุก ๆ คนต่างเข้าร่วมคลาสเรียนในวันแรกด้วยหัวใจที่ตื่นเต้น พร้อมด้วยความหวังว่าพวกเขาอาจจะเป็น ‘รักแรกพบ’ ของใครสักคน

 

สุดท้ายนี้ ทีมงานผู้ผลิตซีรีส์เรื่อง ‘Dear.M’ นี้ได้กล่าวว่า “แม้ว่าใครหลาย ๆ คนจะเคยได้สัมผัสกับประสบการณ์รักข้างเดียว แต่กับประสบการณ์ และความตื่นเต้นในหัวใจดวงหนึ่งที่ต้องเต้นระรัวเมื่อได้รับรู้ว่า เขา/เธอเป็นรักแรกของใครบางคนนั้นอาจไม่ใช่ทุกคนที่เคยได้สัมผัสมัน ซึ่งนั่นก็คือประสบการณ์ความรู้สึกที่จะได้รับการถ่ายทอดออกมาเป็นภาพ และเรื่องราวภายในซีรีส์เรื่องนี้ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชมทุก ๆ คนจะได้สัมผัสกับความรู้สึกมีความสุขที่ได้ย้อนกลับไปยังช่วงเวลาในวัยเยาว์ รวมไปจนถึงรู้สึกสนุกสนาน และตื่นเต้นที่จะได้ร่วมค้นหา ‘M’ ไปด้วยกันกับตัวละครทั้งหมดผ่านซีรีส์เรื่อง ‘Dear.M’ นี้”

 

ทั้งนี้ ซีรีส์เรื่อง ‘Dear.M’ นี้จะเริ่มต้นฉายตอนแรกในวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ณ เวลา 23 นาฬิกา 10 นาที (เวลาประเทศเกาหลีใต้) และสำหรับแฟน ๆ ต่างชาติ แฟน ๆ ทุกคนสามารถรับชมซีรีส์เรื่อง ‘Dear.M’ นี้ผ่าน ‘Viki’ ได้เช่นเดียวกันอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X