โมเม้นท์มา! ‘ยองแจ’ ขอบคุณสมาชิกร่วมวง ‘แบมแบม’ สำหรับของขวัญสุดพิเศษ
2020-12-17 14:52:09
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 16 ธันวาคม เมนโวคอลประจำวง ‘GOT7’ อย่างหนุ่ม ‘ยองแจ’ ได้โพสต์ภาพถ่ายของตัวเองขณะทำลังทำท่าหัวใจข้าง ๆ รถกาแฟ ที่เพื่อนสมาชิกในวงอย่าง ‘แบมแบม’ ได้ส่งมาให้ ลงบนบัญชีอินสตาแกรมของตัวเอง

 

โดยภายในภาพ ข้อความภาษาอังกฤษบนแบนเนอร์ที่ถูกวางอยู่ข้างรถนั้นมีใจความว่า “Bambam Coffee for CYJ (FLEX)” ซึ่งสามารถแปลได้ความหมายในทำนองที่ว่า ‘รถกาแฟจากแบมแบมให้ยองแจ (อวด ๆ)’ โดยที่คำว่า ‘CYJ’ เป็นคำย่อของชื่อเต็มของ ‘ยองแจ’ อย่าง ‘ชเว ยองแจ’ นั่นเอง

 

พร้อมกันนั้น ในส่วนของแบนเนอร์ที่พิมพ์ข้อความในภาษาเกาหลี ที่ซึ่งถูกติดอยู่ในบริเวณด้านบนของตัวรถก็มีข้อความว่า “พี่ยองแจของผม พี่รอ (วันนี้) มานานมากเลยใช่ไหมล่ะ?  [และตอนนี้] น้องชายของพี่มาแล้วนะ! ‘แบมแบม’ อยู่นี่แล้ว!” รวมไปจนถึงข้อความให้กำลังใจที่ส่งผ่านมาว่า “เหลืออีกแค่นิดเดียว [งาน] มันก็จะจบแล้วนะ เพราะฉะนั้น พี่ห้ามยอมแพ้นะ ทานอาหารอร่อย ๆ และลุยให้เต็มที่ไปเลย!”

 

นอกจากนี้แล้ว นอกเหนือไปจากภาพถ่ายที่ ‘ยองแจ’ ได้ทำการโพสต์แล้ว พี่ชาย ‘ยองแจ’ ยังได้พิมพ์แคปชั่นใต้ภาพ เพื่อบรรยายความรู้สึกของตัวเขาเอง และแท็กชื่อบัญชีอินสตาแกรมของผู้ส่งเจ้ารถกาแฟรถน้อยน่ารักนี้ ด้วยว่า “ขอบคุณนะแบม!” พร้อมกันกับใส่รูปอีโมจิ ‘หัวใจสีเขียว’

 

ซึ่งภายหลังจากนั้น น้องชาย ‘แบมแบม’ ก็ได้มาโพสต์ข้อความตอบภายในโพสต์เดียวกันนั้นของ ‘ยองแจ’ ด้วยว่า “อวดดด~” 

ทั้งนี้พี่ชาย ‘ยองแจ’ ของ ‘แบมแบม’ กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรี่ส์ซิทคอมของ Netflix เรื่อง ‘I wish the world would end tomorrow’ ในบทบาทของ ‘แซม’ หรือลูกชายของเจ้าของแฟรนไชส์ร้านต๊อกป๊กกีที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยตัวของ ‘แซม’ นั้นได้มีโอกาสไปเติบโตในต่างประเทศอย่างประเทศออสเตรเลีย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X