5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่อง “True Beauty”
2020-12-16 20:41:56
Advertisement
คลิก!!!

“True Beauty” ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของ ชาอึนอู (Cha Eun Woo), มุนกายอง (Moon Ga Young) และ ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob) ได้เริ่มออกอากาศแล้วทางช่อง tvN แค่ชื่อนักแสดงก็ทำให้น่าสนใจแล้ว

ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ของนักเขียน Yaongyi เว็บตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนขึ้นชาร์ตอันดับ 1 นานติดต่อกัน และเมื่อถูกทำมาทำเป็นเวอร์ชั่นคนแสดง หลายคนก็ต่างให้ความสนใจและคาดหวัง ลองไปดูกันดีกว่าว่า True Beauty น่าสนใจอย่างไร หลังจากออกอากาศ 2 ตอนแรกไปแล้ว


คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์เล็กน้อย

1. คุณภาพการผลิตซีรีส์ 

ขอบอกว่าการตัดต่อ, CG เรื่องนี้ดีงามมาก ให้บรรยากาศความสนุกสนานและเพิ่มความตื่นเต้นให้กับตัวซีรีส์ที่เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ของนักเรียนวัยมัธยมได้เป็นอย่างดี อย่างฉากที่ อิมจูกยองค้นพบสวรรค์ของเครื่องสำอาง เป็นฉากที่ทำออกมาได้น่ารักมาก

การเล่นสี ลูกเล่นในฉากของซีรีส์ทำให้เรารู้สึกแปลกใหม่ ใครเคยเห็นฝาผนังโรงเรียนเป็นลายดอกไม้บ้างละ?

ห้องนอนจูกยอง และบรรยากาศร้านหนังสือที่สยองขวัญก็ออกมาดูดีเช่นกัน

ความรู้สึกที่ได้จากฉากใน 2 ตอนแรกเหมือนกับหลุดมาจากหนังสือการ์ตูนเลยทีเดียว ถือว่าทีมงานซีรีส์ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

ฉากในซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณรู้สึกสนุกไปกับเรื่องราวของตัวละครมากขึ้นอย่างแน่นอน

2. เนื้อเรื่อง 

ซีรีส์เล่าเรื่องของ อิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง) เด็กสาววัยมัธยมที่ปิดบังหน้าตาของตัวเองภายใต้เมคอัพ เพราะกลัวโดนล้อและรังแกหากมีคนเห็นหน้าสดของเธอ เธอได้ย้ายโรงเรียนใหม่ พร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เพื่อนในโรงเรียนยอมรับเพราะเธอดูดีมากเมื่อแต่งหน้า 

เธอได้เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกับ อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู) เขาได้ช่วยเธอเอาไว้ตอนที่คิดสั้นฆ่าตัวตายเพราะถูกล้อเรื่องหน้าตา และดูเหมือนเขาจะจำจูกยองเวอร์ชั่นแต่งหน้าไม่ได้

True Beauty ถือเป็นซีรีส์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มองหาซีรีส์เบาสมอง น่ารัก ตลก แอบเลี่ยนเบาๆ แต่ก็ทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย ผู้ชมจะได้ติดตามชีวิตของจูกยองที่เริ่มจากการปิดบังตัวตนของตัวเอง และคิดว่าในอนาคตเธอจะค่อยๆก้าวผ่าน เติบโต และยอมรับตัวตนของตัวเองได้อย่างแน่นอน

 

3. ผู้ชาย

หนึ่งเหตุผลหลักที่ทำให้หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอซีรีส์เรื่องนี้ ก็คงเป็นนักแสดงชายที่ได้รับเลือกให้มารับบทตัวละครที่เหมือนกับหลุกออกมาจากการ์ตูน สำหรับ ชาอึนอู พระเอกของเรื่อง ความหล่อของเขาคงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก 

ชาอึนอู รับบทเป็น อีซูโฮ พระเอกแสนเย็นชา เขาเป็นนักเรียนหัวกะทิ ได้รับความนิยมในหมู่นักเรียนหญิง แต่เข้าถึงยาก ยกเว้นกับ จูกยอง (เวอร์ชั่นหน้าสด) ที่ดูเหมือนตอนนี้เขาจะกลายเป็นเพื่อนกับเธอไปแล้ว และอีกไม่นานคงจะตกหลุมรักเธออย่างแน่นอน

สำหรับบทของชาอึนอูในเรื่องนี้ ดูแล้วแอบคล้ายกับบทในเรื่อง My ID Is Gangnam Beauty อยู่เหมือนกัน แต่ต้องยอมรับว่าอึนอูเหมาะกับบทเย็นชาและลึกลับแบบนี้จริงๆนะ

ตัดภาพมาที่อีกหนึ่งหนุ่มวายร้ายของเรื่อง ฮันซอจุน (รับบทโดย ฮวังอินยอบ) เขาคนนี้จะตกหัวใจสาวๆอีกหลายคนได้อย่างแน่นอน

เขาคือหนุ่มตัวร้ายที่ไม่สนผู้หญิงคนไหนเช่นกัน และเขาเคยเป็นเพื่อนสนิทของอีซูโฮ ที่ตอนนี้กลายเป็นศัตรูกันแล้ว เรื่องนี้คงทำให้หลายคนแอบเชียร์พระรองอีกตามเคย ก็ใครจะไปทนเสน่ห์ความหล่อร้าย แบดบอยของฮันซอจุนได้กันล่ะ แถมถึงเขาจะดูร้าย แต่ก็แอบอ่อนโยนกับจูกยอง คิดว่าบทนี้คงส่งให้เขากลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการบันเทิงเกาหลีได้อย่างแน่นอน


4. นางเอก

สีสันของเรื่องนี้ต้องยกให้ จูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง) เขาเลยล่ะ! เธอเป็นผู้หญิงจิตใจดี ที่แค่อยากได้รับการยอมรับจากเพื่อนๆเท่านั้น และแค่ 2 ตอนแรกเราก็เตรียมฮา และเอ็นดูกับวีรกรรมของจูกยองกันได้แล้ว อย่างฉากที่ใส่หมวกกันน็อคไปหาอีซูโฮ 

ตัวละครจูกยองเป็นตัวละครที่จะเรียกเสียงฮาจากทุกคน ฝีมือการแสดงคอมเมดี้ของมุนกายองไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน 

ทั้งโทรศัพท์ที่จำหน้าสดไม่ได้

ถึงจะอยู่กับหนุ่มหล่อ แต่ปากท้องก็สำคัญที่สุด

จำเป็นอย่างไรเมื่อคุณลองแต่งหน้าตามบิ้วตี้บล็อกเกอร์ครั้งแรก

 

5. ความตลก

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่า True Beauty คือซีรีส์ที่เหมาะมากสำหรับคนที่กำลังหาอะไรดูคลายเครียด ด้วยเนื้อเรื่องไม่ซับซ้อน เต็มไปด้วยฉากฮา เรียกว่าเบาสมอง ดูได้พร้อมกันทั้งครอบครัวแน่นอน

แค่ 2 ตอนแรกก็ทำให้คุณรู้สึกอิ่มเอม และสนุกไปกับซีรีส์เรื่องนี้แล้ว คิดว่าต่อจากนี้เราจะได้ตื่นเต้นและลุ้นไปกับจูกยองมากขึ้นอย่างแน่นอน ไปเอาใจช่วยจูกยอง รวมถึงติดตามรักสามเส้าของพวกเขากันได้ในซีรีส์เรื่อง True Beauty ตอนต่อไปกันได้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X