ข้อความปริศนาบนทวิตเตอร์ของ คูฮารา (Goo Hara) ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าเธอหมายถึงอะไร?
2020-12-16 08:27:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม มีข้อความปริศนาถูกโพสบนทวิตเตอร์ของคูฮารา (Goo Hara) เมื่อเวลา 00.51 น. ข้อความปริศนาดังกล่าวเขียนว่า "123, 9ld9c"

ชาวเน็ตต่างสงสัยว่าตัวอักษรและตัวเลขดังกล่าวหมายความว่าอะไร ส่วนแฟนคลับบางส่วนกังวลว่าบัญชีของคูฮาราอาจโดนแฮก
 

หลายคนคิดว่าน่าจะมีแฮกเกอร์เข้ามาก่อกวนทวิตเตอร์ของคูฮารา และรู้สึกพวกเขาไม่ให้เกียรติ รุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเธอ เหมือนกับก่อนที่เธอจะเสียชีวิต

คูฮาราถูกพบว่าเสียชีวิตภายในบ้านของตัวเองเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน เมื่อปีที่แล้ว หลังจากข่าวการเสียชีวิตของซอลลี่ (Sulli) เพื่อนสนิทของเธอประมาณ 1 เดือน

 

อินสตาแกรมของ ซอลลี่ และ คูฮารา ถูกเปลี่ยนเป็น 'Memorial Account' โดยบัญชีนี้จะไม่สามารถล็อคอินเข้าใช้งานอีกต่อไป ข้อความและโพสที่เคยโพสเอาไว้จะไม่สามารถแก้ไขได้ 

ฟีเจอร์นี้ช่วยให้คนสามารถเข้าไปรำลึกถึงผู้ล่วงลับได้ น่าเสียดายที่ทวิตเตอร์ยังไม่มีฟีเจอร์นี้

 

หลังจากการพิจารณาอย่างยาวนาน ของ ‘กฎหมายคูฮารา’ ที่พี่ชายของเธอผลักดัน ในที่สุด กฎหมายนี้ก็ได้รับการรับรองและเริ่มบังคับใช้เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

กฎหมายนี้เกิดขึ้นหลังจากพี่ชายของเธอมีปัญหาในการแบ่งมรดกของคูฮารากับแม่ซึ่งไม่ได้เลี้ยงดูเธอมา กฎหมายจะช่วยให้ความยุติธรรมกับครอบครัวของเด็กที่ถูกเลี้ยงดูโดย ปู่ ย่า หรือญาติคนอื่น ในขณะที่พ่อแม่ทอดทิ้ง กฎหมายนี้จะช่วยจัดการปัญหาการแบ่งมรดกของลูกที่ร่ำรวยให้กับพ่อแม่ที่ไม่ได้ทำหน้าที่ของตัวเอง 


แฟนคลับยังคงต้องการให้มีการพิจารณาลงโทษอดีตแฟนของคูฮาราอีกครั้ง หลังจากที่เขาได้รับโทษแค่การจำคุก 1 ปี โดยตอนนี้ชาวเน็ตและแฟนคลับได้ยื่นคำร้องไปยังทำเนียบประธานาธิบดี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X