ดอน (DAWN) เล่าเรื่องความสัมพันธ์กับพ่อแม่, การแนะนำ ฮยอนอา (HyunA) ให้แม่รู้จัก ในรายการ “Cultwo Show”
2020-10-27 09:36:58
Advertisement
คลิก!!!

ดอน (DAWN) ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Cultwo Show” ทาง SBS Power FM ตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม

ดอนเพิ่งจะปล่อยอัลบั้มโซโล่แรกของเขา หลังจากร่วมงานกับต้นสังกัด P Nation ของ ไซ (PSY) เขาพูดถึงเพลง DAWNDIDIDAWN ว่า “ตอนแรกผมเตรียมเพลงอื่นไว้ แต่ ไซ ให้ผมฟังเพลงนี้ก่อนจะถ่ายเอ็มวี และตอนแรกผมก็ปฏิเสธไปด้วย เพราะไม่มีเวลาเตรียมงานมาพอและผมไม่มีความมั่นใจที่จะทำมันออกมา แต่เขาก็มาโน้มน้าวผมเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ทำเพลงนี้ออกมา”

เขายังพูดถึงเพลง Still อีกเพลงในอัลบั้มนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่เขียนจากเรื่องที่เคยเกิดขึ้นกับ ฮยอนอา (Hyuna) “เวลาเราเถียงกัน ผมจะนิ่ง มันทำให้เธอโกรธมากขึ้นไปอีก นี่เป็นที่มาของเพลงนี้ครับ”

 

เขาเล่าต่อ “นอกจากโดนเถียงแล้ว ผมยังโดนด่าบ่อยด้วย เธอเป็นคนแบบพูดเยอะ ส่วนผมก็ฟัง ผมทำอะไรพร้อมกันได้ไม่ดีครับ ทำให้ผมโดยตวาดบ่อย แม่ผมก็เป็นคนประเภทมีความเป็นผู้นำ ส่วนพ่อก็คล้ายๆผม พ่อถูกแม่ตวาด เหมือนกับที่ผมถูกฮยอนอาตวาดนั่นแหละครับ ลูกชายที่เหมือนพ่อ”

ดอนเล่าว่าแม่ของเขาเป็นนักเต้นระบำหน้าท้อง เธอเลยสนับสนุนให้เขาเรียนเต้น “ผมเคยลองเต้นระบำหน้าท้องเอง ผมเรียนเต้นเพราะแม่บอกว่าชอบคนที่เต้นเป็น แต่พ่อไม่ร่วมด้วยนะครับ พ่อทำงานบ้านแทน ฮยอนอามาเรียนด้วย เธอทำได้ดีและเข้ากับแม่ได้ดี ทั้ง 2 คนเจอกันตลอด”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X