กงยู (Gong Yoo) เผยว่าพร้อมจะเข้าฉากนู้ดแล้วหากบทละครมีฉากเช่นนั้น
2020-10-16 08:54:35
Advertisement
คลิก!!!

กงยู (Gong Yoo) เปิดเผยว่าเขาพร้อมจะเข้าฉากนู้ดถ้าบทละครที่ได้รับเล่นมีฉากแบบนั้น เขาบอกว่าถ้าบทหนังหรือซีรีส์ที่น่าสนใจสำหรับเขามีบทที่ต้องโชว์ร่างกาย เขาก็พร้อมที่จะทำ คำพูดของเขาทำให้แฟนคลับใจเต้น โดยกงยูบอกว่าเขาไม่มีขอบเขตในการค้นหาความเป็นศิลปะ และอยากจะตามรอยนักแสดงฮ่องกง เหลียงเฉาเหว่ย( Tony Leung ) ในภาพยนตร์เรื่อง Lust, Caution

หลังจากประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่อง Train to Busan และซีรีส์เรื่อง Goblin แฟนคลับต่างเฝ้ารอโปรเจคต่อไปของกงยู ซึ่งเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุย

“ผมนับถือ เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) ในฐานะนักแสดงมาก การแสดงของเขาน่าทึ่ง และกล้าหาญ เพื่อให้ภาพยนตร์ออกมาดี เป็นเรื่องสำคัญมากที่นักแสดงจะเคารพบทละคร ถ้าบทละครเขียนไว้แบบนั้น ผมก็พร้อมจะโชว์หุ่นของผมครับ” 

กงยู รับบทเป็น คิมชิน ชายหนุ่มที่เป็นนักรบในสมัยโชซอน ที่ถูกสาปให้มีชีวิตนิรันดร์ เขาได้พบกับ จีอึนทัก (รับบทโดย คิมโกอึน) หญิงสาวที่จะช่วยให้เขาพ้นจากคำสาป 900 ปีได้ ในเรื่อง Goblin

ล่าสุดในปี 2021 กงยูคอนเฟิร์มการปรากฎตัวของเขาในซีรีส์ของ Netflix เรื่อง “The Sea of Silence” ที่จะแสดงร่วมกับเบดูนา โดยมี จองอูซองรับหน้าที่ผู้ผลิตซีรีส์เรื่องนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X