ยูริ (Yuri) พูดถึงเรื่องการแต่งงานของสมาชิกวง Girls' Generation และบอกว่ามีบางคนพร้อมแต่งงานแล้ว
2020-10-02 11:08:38
Advertisement
คลิก!!!

ยูริ (Yuri) วง Girls' Generation ได้พูดถึงหัวข้อการแต่งงานที่เธอเคยคุยกับเพื่อนร่วมวง ในรายการ 'Good Morning FM with Jang Sung Kyu' ทาง FM4U

ยูริถูกถามว่า “ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดตลอด 13 ปีที่ผ่านมาคือช่วงเวลาใด?” ยูริตอบว่า “ทุกช่วงเวลาไม่อาจลืมได้ค่ะ แต่ว่าเวลาที่สมาชิกทุกคนมารวมตัวกันในงานวันเกิดของทิฟฟานี่ (Tiffany) และฉลองครบรอบ 13 ปีของวง เราได้ดื่มและทานอาหารอร่อยๆ ฉันมีความสุขมากค่ะ”

พิธีกรจางซองคยูถามถึงหัวข้อที่สมาชิกในวงพูดคุยกันตลอด 13 ปีว่ามีการเปลี่ยนไปหรือไม่ ยูริตอบว่า “มันเปลี่ยนไปค่ะ ตามปกติ ผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกันเราจะแต่งงานและมีลูกกันแล้ว แต่พวกเรา (ซึ่งไม่ได้แต่งงาน) เลยเลี้ยงหมากันทุกคนเลย เราเลยคุยกันเรื่องหมาเยอะมาก”

ยูริยังพูดถึงเรื่องการแต่งงาน เมื่อถูกถามว่ามีสมาชิกในวงคนใดอยากอยู่เป็นโสดไหม ยูริตอบว่า “ไม่เลยค่ะ มีสมาชิกบางคนอยากแต่งงานตอนนี้เลยด้วยซ้ำ”

ยูริเล่าต่อว่าสมาชิกคนที่อยากแต่งงานตอนนี้ก็คือ ฮโยยอน (Hyoyeon) เธอเล่าว่า “ฮโยยอนอยากแต่งงานพรุ่งนี้เลยค่ะถ้าเธอทำได้ ไม่ใช่ว่าเธอมีคนที่จะแต่งงานด้วยนะคะ แต่ว่าเธอฝันมาตลอดว่าจะได้เป็นภรรยาที่ดี และแม่ที่ฉลาดตั้งแต่พวกเรายังเป็นวัยรุ่นแล้ว”

Girls' Generation เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2007 และสมาชิกยังคงสนิทสนมและร่วมฉลองครบรอบ 13 ปีของวงด้วยกันเมื่อไม่นานมานี้






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X