"Hospital Playlist" อีกหนึ่งซีรีส์ที่เต็มไปด้วยนักแสดงรับเชิญที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้กับซีรีส์
2020-04-16 09:10:46
Advertisement
คลิก!!!

Hospital Playlist (กำกับ: ชินวอนโฮ, เขียนบท: อีอูจอง) เป็นซีรีส์ประจำวัน พฤหัสบดี ทางช่อง tvN อีกหนึ่งเรื่องที่ครองใจคนทุกวัย เพราะนอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน นักแสดงมากฝีมือแล้ว เรื่องนี้ยังได้รวมเอานักแสดงรับเชิญมากมายที่จะมาเพิ่มสีสันและความประทับใจให้กับซีรีส์ในแต่ละตอนมากขึ้นไปอีก และนี่คือนักแสดงรับเชิญจากซีรีส์ Hospital Playlist ในแต่ละตอน

เริ่มจากตอนแรก นักแสดง คิมซองคยอน (Kim Sung Kyun), อีจีวอน (Ye Ji Won) และ โอยุนอา (Oh Yoon Ah) ได้รับความสนใจจากผู้ชม หลังจากมารับบทเป็นสมาชิกครอบครัวของ จองวอน (รับบทโดย ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok)) พวกเขารับบทเป็นพี่ของจองวอนที่ทุกคนตัดสินใจบวชเป็นบาทหลวงและแม่ชีกันหมด เรียกว่าเปิดตัวมาก็ทำเอาผู้ชมถึงกับฮา นอกจากนี้ยังมี ยอมฮเยรัน (Yum Hye Ran) ที่ในเรื่องรับบทเป็นแม่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิตหลังจากเธอพยายามยื้อชีวิตลูกของเธอไว้เป็นเวลานาน ตอนที่เธอร้องไห้กับการจากไปของลูกสาวนั้น เชื่อว่าทำเอาผู้ชมหลายคนเสียน้ำตา 

นักแสดงรับเชิญในตอนที่ 2 ได้แก่ คิมซองชอล (Kim Sung Chul) ซึ่งเคยฝากฝีมือน่าประทับใจไว้ในเรื่อง Prison Playbook เรื่องนี้เขามาเป็นแขกรับเชิญในบทของคนไข้ของหมอจุนวาน (รับบทโดย จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)) เขาทำให้เนื้อเรื่องน่าสนใจจากการแสดงอย่างเคร่งเครียดในสถานการณ์ที่ชวนหัวเราะ ตอนที่ 2 ยังมีนักแสดง คิมกุกฮี (Kim Kook Hee)) ที่รับบทเป็นเพื่อนร่วมชั้นและคนไข้ของ หมอซงฮวา (รับบทโดย จอนมีโด (Jeon Mi Do)) เรื่องราวของเธอเป็นอีกหนึ่งฉากที่แสนซาบซึ้งและน่าประทับใจ

ตอนที่ 3 ของซีรีส์ยังคงมีนักแสดงรับเชิญอีกหลายคน อย่างเช่น อีซูกึน (Lee Soo Geun), อึนจีวอน (Eun Ji Won) และ กีอึนเซ (Ki Eun Se) สำหรับอีซูกึนและอึนจีวอน เซอร์ไพรส์ผู้ชมผ่านเสียงของพวกเขาในรายการวิทยุที่ซงฮวาฟังขณะที่เธอขับรถไปตั้งแคมป์ ส่วนกีอึนเซนั้นรับบทเป็นภรรยาสาวของหมออิกจุน (รับบทโดย โจจองซอก (Jo Jung Suk))

โกอารา (Go Ara) เป็นแขกรับเชิญในตอนที่ 5 เธอทำให้ผู้ชมตื่นเต้นกับบทแฟนเก่าของอิกจุนในตอนจบของตอน และน่าจะมีบทบาทต่อในตอนที่ 6 ซึ่งทำให้ผู้ชมหลายคนคาดการณ์ว่าสถานการณ์ระหว่างเธอกับอิกจุนจะเปลี่ยนไปหรือเปล่า นอกจากนี้ยังมีนักร้องโอเปร่าระดับโลกอย่าง คิมดงกยู (Kim Dong Gyu) ที่ปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ เขาขับกล่อมผู้ชมด้วยบทเพลง Beautiful My Love

แต่ละตอนของ Hospital Playlist นั้นน่าสนใจด้วยตัวของซีรีส์เองอยู่แล้ว การเพิ่มนักแสดงรับเชิญเข้ามาอีกทำให้ซีรีส์มีสีสันและทำให้ผู้ชมตื่นเต้นมากขึ้นว่าใครจะได้มาเป็นแขกรับเชิญคนต่อไปของซีรีส์ในอนาคต

ซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist เล่าเรื่องราวของหมอที่เป็นเพื่อนสนิทกันมา 20 ปี พวกเขารู้ใจกันเพียงแค่มองตา การเล่าเรื่องราวกิจวัตรประจำวันของหมอแบบธรรมดาของเรื่อง ผ่านเรื่องราวของคนไข้ที่มีทั้งเกิดและตาย ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจ มีทั้งฉากตลกเฮฮา ฉากซาบซึ้งใจ และฉากเศร้าที่ทำให้เสียน้ำตา 

ติดตามซีรีส์ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X