ซองฮุนบอกว่าเขายังไม่พร้อมแต่งงาน และชี้แจงเรื่องกอดกับพัคนาแรในงานประกาศรางวัล
2020-03-24 09:20:02
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม ซองฮุน (Sung Hoon) ได้เปิดใจถึงชีวิตรักของเขา ในบทสัมภาษณ์เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Are You in Love เมื่อวันที่ 22 มีนาคม

ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของหนังสือลึกลับที่ให้คำตอบเกี่ยวกับความรักได้เสมอ และสามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของคน 2 คนที่ได้มาพบเจอหนังสือเล่มนี้เข้า

ซองฮุนเริ่มต้นด้วยการบอกว่า “ผมไม่ได้อยากแต่งงานหรือออกเดท” เขากล่าวต่อ “ผมชินกับการอยู่คนเดียวแล้วครับ”

เมื่อผู้สัมภาษณ์ดูตกใจที่ได้ยินเขาบอกแบบนั้น ซองฮุนอธิบายว่า “[การแต่งงาน] เป็นเหมือนการเริ่มต้นชีวิตใหม่ พูดตามตรงคือผมไม่มั่นใจว่าจะใช้ชีวิตหลังแต่งงานได้ไหม ถ้าผมแต่งงาน ผมก็อยากจะใช้ชีวิตกับเขาคนนั้นไปตลอดชีวิต แต่ตอนนี้ผมคิดว่า ผมคงต้องหย่ากับใครซักคน ถ้าผมแต่งงานตอนนี้” เขาบอกต่อ “ผมไม่ได้คิดถึงการแต่งงานว่าเป็นเรื่องดีหรือไม่ดี ผมแค่คิดว่าเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องจริงจัง”

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซองฮุนมีข่าวลือออกเดทกับ พัคนาแร (Park Na Rae) ซึ่งทำงานร่วมกันในรายการ I Live Alone ซึ่งตอนนั้นเขาออกมาบอกว่า “ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้” ผ่านการสัมภาษณ์ทาง YouTube 

เขาตอบว่า “คนรอบตัวผมก็ถามกันมาเยอะเหมือนกันครับ แต่อะไรที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ คุณพัคนาแรคือคนแรกที่ผมสนิทด้วยในรายการ I Live Alone ผมเลยพยายามดูแลเธอ ผมว่าข่าวลือเกิดจากภาพที่เห็นในรายการ แต่เราไม่ได้เดทกันจริงๆครับ”

ส่วนเรื่องที่เขากอดพัคนาแรตอนเธอชนะรางวัลแดซังในงาน 2019 MBC Entertainment Awards ซองฮุนบอกว่า “การกอดครั้งนั้นเป็นเรื่องที่ผมคิดมาตลอดเป็นอีก หลังจากอียองจาชนะรางวัลแดซังในปี 2018 ผมก็คิดว่าผมอยากกอดพัคนาแรถ้าเธอชนะรางวัลแดซังในปีนั้น”

กลับมาพูดถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Are You in Love ที่เรื่องนี้ซองฮุนรับบทเป็นเชฟไร้หัวใจชื่อว่า ซึงแจ มีคนบอกว่าตัวละครซึงแจนั้นไร้อารมณ์ความเป็นผู้ใหญ่ ยกตัวอย่างฉากที่เขาตะคอกใส่นางเอกเพื่อบังคับให้เธอยอมรับรักเขา ซองฮุนบอกว่า “ผมว่ามันเป็นฉากที่น่าหัวเราะมากกว่านะครับในฐานะภาพยนตร์คอมเมดี้ แต่ตอนนี้ผมว่าบางคนอาจจะไม่คิดแบบนั้น” ซองฮุนพูดต่อ “แต่ถ้าใครได้ดูภาพยนตร์ จะรู้ว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนแข็งนอกอ่อนใจ ได้โปรดติดตามตัวละครตัวนี้ที่ไม่เก่งในการแสดงออกความรู้สึกของตัวเองด้วยนะครับ”

ซองฮุนบอกว่า เขาเพิ่งได้ชมภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของตัวเองในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 17 มีนาคม “ผมรู้สึกมีความมั่นใจว่าผมจะสามารถแสดงได้ดีกว่านี้อีกในอนาคต ผมเคยรู้สึกไม่มั่นใจเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง แต่ตอนนี้เริ่มชินและการได้เจอคนมากมายในรายการวาไรตี้ช่วยเรื่องการแสดงของผมได้มากเลยครับ ตอนนี้ผมได้เสริมทักษะการแสดงของตัวเองขึ้นเรื่อยๆ”

เมื่อถามเขาเรื่องรูปร่างหน้าตา นักแสดงหนุ่มตอบว่า “ผมคิดว่าแต่ละคนมีความชอบที่แตกต่างกัน แต่การที่มีคนชอบสไตล์ของผมในวันปกติ ผมรู้สึกขอบคุณคนเหล่านั้นมากครับ”

การได้เห็นซองฮุนในมุมที่เป็นธรรมชาติทำให้เขาได้รับความนิยมและได้รับรางวัลในปีที่แล้ว พระเอกหนุ่มเผยถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆผมอายนะ” เขาบอก “ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รางวัลเพราะว่าทำได้ดีในฐานะเอนเตอร์เทนเนอร์ ผมคิดด้วยซ้ำว่าพวกเขาให้รางวัลผมเพื่อที่จะสร้างขวัญกำลังใจให้กับผมในฐานะสมาชิกถาวรของรายการ”

ซองฮุนพูดถึงความคิดที่ว่านักแสดงมักจะไม่ค่อยเปิดเผยตัวในรายการวาไรตี้ เพราะจะทำให้คนจำภาพลักษณ์ในรายการและไม่อินเมื่อเห็นพวกเขาแสดงบทที่แตกต่างกันไปในภาพยนตร์หรือซีรีส์ ซองฮุนแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าอันนี้แล้วแต่คนจะคิดนะครับ” เขาพูดต่อ “นักแสดงบางคนก็คิดแบบนี้ แต่ผมเชื่อว่าการที่ผู้ชมจะเลือกชมรายการอะไร มันขึ้นอยู่กับว่าโปรเจคนั้นน่าสนใจหรือไม่ ดีหรือเปล่า ผู้ชมไม่ได้สนใจคาแรคเตอร์ของเราจากรายการวาไรตี้มากขนาดนั้นหรอกครับ”

Are You in Love ถ่ายทำเสร็จในปี 2017 และรอฉายในวันที่ 25 มีนาคมนี้ แต่ดูเหมือนว่าหลังจากรอมา 3 ปี ช่วงกำหนดลงจอก็ยังมาเจอกับการระบาดของ COVID-19 ทำให้หลายคนเลือกที่จะอยู่บ้านมากกว่าออกมาโรงหนัง ซองฮุนปิดท้ายบทสัมภาษณ์ครั้งนี้ว่า “ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าภาพยนตร์จะออกฉาย ผมคิดว่ามันจะไม่เข้าฉายแล้วเพราะนี่ก็ผ่านมา 3 ปีแล้ว และด้วยสถานการณ์ตอนนี้ก็คงเป็นเรื่องยากที่จะเชิญชวนทุกคนออกมาดูหนังกัน เอาเป็นว่าขอให้คุณใส่หน้ากากและถุงมือด้วยนะครับหากจะออกมาชมภาพยนตร์เรื่องนี้”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X