เพื่อนระดับแถวหน้าของ BTS ในอเมริกา
2020-03-13 12:59:36
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยการโปรโมทมากมายในอเมริกา BTS เริ่มสร้างมิตรภาพที่ใกล้ชิดกับซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลกมากมาย

ในขณะที่ BTS ครองวงการเพลงด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 4  "MAP OF THE SOUL: 7" ออกมา ศิลปินระดับโลกมากมายต่างก็ร่วมยินดีกับผลงานใหม่ของ BTS ซึ่งได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากทุกคนเกี่ยวกับมิตรภาพทั่วโลกที่ทั้ง 7 คนมี

  • Ariana Grande

เมื่อเดือนมกราคม Ariana Grande ได้โพสต์รูปที่ถ่ายกับ BTS ลงในโซเชียลมีเดียและเขียนแคปชั่นว่า “ดูสิว่าฉันเจอใครตอนซ้อม :)” ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายเมื่อนักร้องสาวได้เจอกับ BTS ในตอนซ้อมของงาน "Grammy Awards" โดยก่อนหน้านี้เธอก็แสดงให้เห็นความสนิทสนมเป็นพิเศษกับ BTS เมื่อเปิดเผยถึงรูปที่ถ่ายคู่กับจองกุกที่คอนเสิร์ตของเธอ

  • Halsey

นักร้องสาวชาวอเมริกา Halsey เริ่มรู้จักกับ BTS ตอนที่เธอมาร่วมร้องในเพลง "Boy With Luv" ที่ปล่อยออกมาในปี 2019 Halsey และ BTS พัฒนามิตรภาพที่ใกล้ชิดกันมากขึ้นเมื่อพวกเขาไปปรากฏตัวบนเวทีมากมายร่วมกันและแสดงให้เห็นถึงความชื่นชมที่มีต่อกันผ่านของขวัญต่างๆ

นอกจากนี้แล้ว ชูก้า (Suga) ยังไปร่วมร้องในเพลงใหม่ของ Halsey “SUGA’s Interlude” ที่ปล่อยออกมาในปี 2019 อีกด้วย การร่วมงานกันในครั้งนี้เกิดขึ้นจากคำขอของ Halsey สำหรับการร่วมงานกันในครั้งอื่น ชูก้ามีส่วนร้องในท่อนแรพภาษาเกาหลีที่เนื้อเพลงและดนตรีถูกเขียนขึ้นด้วยตัวเขาเองโดยตรง ในขณะที่ Halsey เขียนเนื้อเพลงในส่วนของเธอ และชื่อเพลงก็ได้รับความสนใจจากชื่อของชูก้าด้วย

  • Becky G

เมื่อเดือนกันยายน 2019 เจโฮป (J-Hope) ได้ทำให้เกิดกระแสความสนใจเมื่อเขาปล่อยเพลง "Chicken Noodle Soup (feat. Becky G)" ที่ร่วมงานกับนักร้องสาวชาวอเมริกา Becky G ออกมา ซึ่ง Becky G เป็นนักร้อง-นักแสดงสาวชาวอเมริกาชื่อดัง เพลงของเธอที่เป็นที่รู้จักได้แก่ "Dollar", "Mayores (Feat. Bad Bunny)", "Sin Pijama (Feat. Natti Natasha)" และอื่นๆ อีกมากมาย

พวกเขามีเพลงโปรดในสมัยเด็กเหมือนกัน เจโฮปและ Becky G จึงมีโอกาสได้ร่วมงานกัน โดยล่าสุดในวันเกิดของเจโฮป นักร้องสาวก็อวยพรวันเกิดเขาทางโซเชียลมีเดียว่า “สุขสันต์วันเกิดเจโฮป เพื่อนของฉัน! ขอให้คุณมีวันที่ดีที่สุดและมีความรักมากมายให้คุณ!”

  • Lil Nas X

เมื่อปี 2019 อาร์เอ็ม (RM) ได้ร่วมงานกับแรปเปอร์ชื่อดังระดับโลก  Lil Nas X การร่วมงานของทั้งคู่เกิดขึ้นได้เพราะการเสนอของ Lil Nas X ผู้ที่เคยขอร่วมงานกับ BTS ก่อนหน้านี้ เพลง ''Seoul Town Road (Old Town Road Remix)" จากทั้งสองคนเป็นเวอร์ชั่นรีมิกซ์ของเพลงฮิต ''Old Town Road'' ที่ปล่อยออกมาโดย Lil Nas X ในเดือนธันวาคม 2019 ซึ่งอาร์เอ็มเขียนเนื้อเพลงภาษาอังกฤษสำหรับเพลงนี้และร้องในท่อนแรปด้วย

ด้วยมิตรภาพในครั้งนี้ BTS จึงได้ร่วมขึ้นแสดงกับ Lil Nas X ในเพลง "Old Town Road" ที่งาน "62nd Grammy" ที่จัดขึ้นในเดือนมกราคมและได้รับความสนใจมากมายจากทั่วโลก

  • Justin Bieber

หลังจาก BTS ปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมา Justin Bieber ก็แสดงความยินดีกับพวกเขาในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “หนุ่มๆ ของผมจาก @BTS_twt สุดยอดไปเลย ยินดีด้วยนะเพื่อน”

ดูเหมือน Justin Bieber จะตอบแทนจองกุก (Jungkook) ที่โพสต์ลิ้งค์มิวสิควิดิโอเพลงใหม่ "Yummy" และช่วยโปรโมทเพลงนี้ อีกทั้งในวันที่ 1 กันยายน 2019 Justin Bieber ยังได้แสดงถึงมิตรภาพระดับโลกของพวกเขาด้วยการอวยพรวันเกิดให้จองกุกในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาอีกด้วย “สุขสันต์วันเกิด #จองกุก พวกเขายังไม่ได้ตั้งตัวกัน :) ตอนนี้มาดูทวิตนี้ถล่มกัน”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X