13 เหตุการณ์ที่แอนตี้พยายามทำร้ายร่างกายของไอดอล
2020-03-12 14:30:20
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลคือคนที่มีแฟนคลับมากมาย และมอบความรักให้กับพวกเขา แต่ก็ยังไม่กลุ่มคนที่ไม่ชอบ ไม่ชอบไม่ว่า แต่กลับพยายามทำร้ายพวกเขา จนบางครั้งก็รุนแรงจนอาจถึงแก่ชีวิตได้ คำขู่จากแอนตี้ รวมถึงคำด่าว่าหยาบคาย เป็นสิ่งที่เหล่าไอดอลต้องเผชิญอยู่แทบทุกวัน และนี่คือ 13 เหตุการณ์น่ากลัวที่ไอดอลตกเป็นเหยื่อของแอนตี้

1. Apink

Apink ได้รับโทรศัพท์ขู่วางระเบิด ทำให้หลายอีเว้นท์ของวงถูกยกเลิกไป ทั้งงานแฟนไซน์, อีเว้นท์ของนาอึน ที่ Dongguk University และงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่องใหม่ของอึนจี คาดว่าผู้กระทำผิดน่าจะเป็นชายวัย 30 อาศัยอยู่ที่แคนาดา

2. อึนฮา (Eunha) วง GFRIEND

ผู้ใช้ ID ชื่อ Yura Kireev ได้โพสคอมเม้นท์ระหว่าง GFRIEND ออกอากาศ เขียนว่า “อึนฮา ตายที่ญี่ปุ่น...ฆ่าคุณที่ญี่ปุ่น” และยังบอกว่าจะฆ่า ชินบี และ ออมจีด้วย นอกจากนี้แอนตี้ยังโพสรูปขู่สมาชิกในวง ทั้งภาพมีด ปืน และตัดต่อหนน้าของอึนฮาโพสลงในอินสตาแกรมซึ่งตอนนี้ลบบัญชีออกไปแล้ว

3. ยุนโฮ (Yunho) วง TVXQ

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2006 ยุนโฮได้รับน้ำส้มซึ่งเขาคิดว่าเป็นทีมงาน ในน้ำส้มนั้นมีกาวตราช้างผสมอยู่ ทำให้ยุนโฮที่ดื่มเข้าไปอาเจียนและไอเป็นเลือดก่อนจะเป็นลมไป หลังจากเหตุการณ์นั้น ยุนโฮก็ระมัดระวังตัวมากขึ้นเมื่อไปในสถานที่ที่คล้ายกับตอนที่เกิดเรื่องขึ้น

4. 2PM

แอนตี้เคยส่งพวงหรีดไปให้กับ 2PM แต่ยังดีที่ภายในช่อดอกไม้ไม่มีอันตรายอื่นซ่อนอยู่

5. BIGBANG

มีครั้งหนึ่ง BIGBANG และ EXO คัมแบคในเวลาไล่เลี่ยกัน แฟนคลับของทั้ง 2 วงต่างเขม่นกัน และ VIP ต่างเป็นกังวล เมื่อมี EXO-L คนนึงออกมาบอกว่าจะวางระเบิดในคอนเสิร์ตของ BIGBANG อย่างไรก็ตาม EXO-L คนดังกล่าวได้ออกมาขอโทษหลังจากนั้น  

6. แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation

ระหว่างทำการแสดงบนเวที มีชายคนหนึ่งขึ้นมาลากแทยอนลงไป แต่ซันนี่ เข้าช่วยเหลือได้ทัน รวมถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เข้ามาควบคุมสถานการณ์ได้ทัน ไม่มีใครรู้ว่าชายคนดังกล่าวต้องการอะไร แต่โชคดีที่แทยอนไม่ได้รับอันตราย

7. เจย์ ปาร์ค (Jay Park)

ช่วงที่เจย์ ปาร์ค ออกจากวง 2PM เป็นช่วงที่แอนตี้พยายามฉวยโอกาสมาก มีการลงชื่อประมาณ 3000 ในการยื่นคำร้องให้เขาฆ่าตัวตาย แต่คำร้องดังกล่าวถูกลบไปในภายหลัง

8. ฮันเกิง (Han Geng)

คนที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับคนหนึ่ง ได้มอบเค้กให้กับฮันเกิง โดยฝากทีมงานไป ทีมงานได้เปิดกล่องดังกล่าวก่อน แล้วพบว่าภายในกล่องมีถึงเลือด และมีที่แทงภาพของฮันเกิง หลังตรวจสอบก็พบว่าเค้กในกล่องก็มีพิษเช่นกัน

9. นาฮุนอา (Na Hoon A)

นาฮุนอาเคยถูกแอนตี้เอามีดมาฟันหน้า จนถึงทุกวันนี้เขายังมีแผลเป็นอยู่บริเวณแก้ม

10. โดจีวอน (Do Ji Won)

นักแสดงหญิงโดจีวอน เคยถูกแอนตี้ลักพาตัว และขังเธอไว้ท้ายรถ ในเดือนกรกฎาคม ปี 1998 โดจีวอนถูกจี้ด้วยมีด และนำไปขังไว้ในท้ายรถประมาณ 5 ชั่วโมง เธอถูกปล่อยตัวหลังจากถูกขู่เอาเงินไปได้ 14 ล้านวอน (ประมาณ 366,000 บาท)

11. คันมียอน (Kan Mi Youn)

คัมมียอน เคยเดทกับ มุนฮีจุน เมื่อปี 1999 ตอนนั้นเองที่เธอได้รับความไม่พอใจ เธอได้รับจดหมายที่เต็มไปด้วยใบมีดโกน ตอนนั้นเธอได้เข้าไปแจ้งความกับตำรวจไว้

12. ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)

ในปี 2000, ยุนอึนฮเยถูกแอนตี้ผู้ชายฉีดน้ำผสมซอสถั่วเหลือง, พริก และน้ำส้มสายชูใส่ตา ต้นสังกัดเชื่อว่าเขาอยากทำให้เธอตาบอด แต่ยุนอึนฮเยไม่ติดใจเอาความเพราะเธอได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้เธอเคยถูกปาด้วยไข่และอาหาร ทำให้เธอกลัวแอนตี้ และต้องเดินก้มหัวตลอด

13. A.C.E

เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ที่แอนตี้พยายามทำร้ายร่างกายสมาชิกวง A.C.E ด้วยการใช้กาวตราช้างทำให้รถยนต์ของวงทำงานผิดปกติเพื่อหวังให้เกิดอุบัติเหตุ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X