ตอนจบของซีรีส์ “Strangers From Hell” ได้รับการรายงานว่าถูกจัดให้เป็นเรท 19+
2019-10-04 19:49:03
Advertisement
คลิก!!!

 

ตอนจบของซีรีส์เรื่อง “Strangers From Hell” จะได้รับการจัดเรท 19+

ในการออกอากาศ 9 ตอนแรก ซีรีส์ลึกลับระทึกขวัญนำแสดงโดยอิมชีวาน (Im Siwan) และอีดงวุค (Lee Dong Wook) ได้ถูกจัดอยู่ในเรท 15+ อย่างไรก็ตามจากที่ได้มีการรายงานใหม่จากสื่อเกาหลี ตอนที่ 10 และตอนสุดท้ายของซีรีส์ดังกล่าวจะถูกจัดให้อยู่ในเรท 19+

จากเว็บตูนที่ได้รับความนิยมอย่างสูง “Strangers from Hell” บอกเล่าเรื่องราวของยุนจงอู (รับบทโดยอิมชีวาน) นักเขียนนิยายผู้มุ่งมั่นที่ย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองโซลและค้นพบว่าตนเองตกอยู่ในเรื่องราวน่ากลัวราวกับนรกโดยฝีมือของคนอื่น ตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้มีการรายงานว่าจะโฟกัสไปที่ช่วงเวลาชั่วร้ายที่สร้างขึ้นโดยสิ่งรอบตัวแปลกๆ ของยุนจงอูและการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิทยาที่เกิดขึ้นกับตัวละครของเขา เพื่อที่จะเพิ่มคุณภาพในการผลิตและประสิทธิภาพที่มากขึ้นในการแสดงออกถึงความตั้งใจของผู้เขียนบทและผู้กำกับ ทางทีมผู้ผลิตได้กล่าวว่าในท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจึงเลือกที่จะเปลี่ยนเรทติ้งของตอนจบ

ตอนก่อนหน้าตอนจบของ  “Strangers from Hell” จะออกอากาศในวันที่ 5 ตุลาคมเวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี ในขณะที่ตอนจบของซีรีส์จะออกอากาศในวันที่ 6 ตุลาคม

คุณสามารถชมซีรีส์ Stranger From Hell ได้ที่ >>>http://bit.ly/2kktltg

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X