คูฮเยซอน ยังคงอัพเดต IG ของตัวเอง ซึ่งล่าสุดเธอได้พูดถึง “ชีวิตการทำงานอย่างหนักของเธอ” ที่จบลงด้วยการไม่ได้อะไร
2019-09-29 11:25:25
Advertisement
คลิก!!!

 

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ได้อัพเดตอินสตาแกรมของตัวเอง โดยล่าสุดเธอได้เขียนเกี่ยวกับชีวิตการทำงานอย่างหนักของเธอ ซึ่งจบลงด้วยการไม่ได้อะไร และเธอก็อยากจะย้อนเวลากลับไป

เธอได้โพสต์ภาพหนังสือล่าสุดของเธอที่ชื่อ “You Are My Pet” และภาพน้องแมวของเธอ

ที่แคปชั่น คูฮเยซอนได้พูดถึงชีวิตการทำงานของเธอ

“ฉันทำงานอย่างหนักมาทั้งชีวิต แต่สุดท้ายฉันก็เหลือแค่ความรู้สึกของความไม่ยุติธรรม ฉันทำงานมาอย่างหนักแต่ฉันก็อยากจะย้อนเวลากลับไป ฉันทำงานมาอย่างหนักแต่ฉันก็ไม่ได้อะไรเลย เธอเป็นคนเดียวที่ยังคงรอคอยฉันไม่เปลี่ยนแปลง – From You Are My Pet –“ — คูฮเยซอน

แม้ว่าเธอจะโพสต์ด้วยความรู้สึกเศร้า แต่ชาวเน็ตก็เริ่มวิพากษ์วิจารณ์และล้อเลียนเธอ พวกเขาบอกว่า ที่เธอรู้สึกแบบนั้นก็เพราะการกระทำของเธอเอง 

พวกเขาคอมเม้นท์เช่นว่า

“หลังจากที่เห็นสามีโด่งดังกว่า เธอก็เริ่มดูสิ้นหวังและดูแย่ลงกับคำเหน็บแนมของเธอเอง เธออาจจะคิดถึงบทที่แย่ที่สุดในหัวขณะที่สามีของเธอถ่ายละครกับนักแสดงหญิงคนอื่น ฉันแค่รู้สึกเสียใจกับเธอ เธออาจจะมีชีวิตที่ดีขึ้นหลังอยู่กับแค่สัตว์เลี้ยงของเธอ”

“คุณตั้งใจจะทำอะไร? คุณไม่มีหลักฐานนี่”

“ตอนนี้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันเห็นรูปของคูฮเยซอน ฉันรู้สึกกลัวยังไงไม่รู้”

”นั่นคือเหตุผลที่คุณรักสัตว์ คุณจะทำอะไรก็ได้ที่คุณต้องการและสัตว์เลี้ยงก็จะรักคุณตลอดไป คุณอาจจะคิดว่าอันแจฮยอนเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณ แต่ก็ตัดสินใจบิดเบือนความจริงเมื่อเขาปฏิเสธ คุณนี่น่ากลัวจริงๆ”

”เธอคิดได้ยังไงว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิดเลย?” ฯลฯ

อนึ่ง อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้ตัดสินใจยื่นฟ้องหย่าภรรยา ขณะที่ทางฝ่ายของ คูฮเยซอน ก็ได้ให้ทนายความดำเนินเรื่องเอาผิดกับอันแจฮยอนเพื่อให้เขารับผิดชอบกับการที่ทำให้เธอต้องแยกทางกัน

 

ที่มา https://news.nate.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X