นักแสดง จอนมีซอน (Jeon Mi Sun) เสียชีวิตลงแล้ว!
2019-06-29 14:15:02
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหาข่าวมีการพูดถึงการทำอัตวินิบาตกรรม

นักแสดง จอนมีซอน (Jeon Mi Sun) เสียชีวิตลงแล้ว

รายงานข่าวเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน เปิดเผยว่า นักแสดงหญิงคนดังกล่าวถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องของโรงแรมในจอนจู (Jeonju) จังหวัดจอลลาเหนือ (North Jeolla)

ผู้จัดการของเธอเป็นคนโทรแจ้งขอความช่วยเหลือ หลังจากพบเธออยู่ในห้องน้ำของโรงแรม แหล่งข่าวจากสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหจอลลาเหนือเปิดเผยว่า “ประมาณเวลา 11.43 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ได้มีการแจ้งเหตเข้ามา เราได้ตรงไปยังสถานที่เกิดเหตุ และพบว่าเธอไม่หายใจ, ไม่ได้สติ และไม่มีชีพจรแล้วในตอนนั้น หัวใจของเธอหยุดเต้นแล้วตอนที่เราไปถึง คลื่นไฟฟ้าหัวใจของเธอเป็นเส้นตรง หมายถึงไม่มีกระแสไฟฟ้าในเซลล์กล้ามเนื้อหัวใจแล้ว เราจึงไม่ได้นำตัวเธอส่งโรงพยาบาล แต่ได้ส่งต่องานให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ”

ตำรวจได้เริ่มทำการสืบสวนเรื่องนี้แล้วในขณะนี้ และสันนิษฐานสาเหตุการตายว่ามาจากการฆ่าตัวตาย ต้นสังกัดของจอนมีซอนออกมาแจ้งว่าขณะนี้ทางบริษัทกำลังส่งตัวแทนไปที่จอนจู และจะออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในภายหลัง

จอนมีซอนเดบิวส์ในฐานะนักแสดงเมื่อปี 1990 และมีผลงานภาพยนตร์, ซีรีส์หลายเรื่อง ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอคือซีรีส์เรื่อง He Is Psychometric ทางช่อง tvN และ ภาพยนตร์เรื่อง The King’s Letters ซึ่งมีกำหนดจะออกฉายในเดือนกรกฎาคมนี้ เธอเดินทางไปยังโรงแรมในจอนจูเพื่อเข้าร่วมรายการ 3 Days and 2 Nights with My Mother

ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของจอนมีซอน

หากต้องการคำปรึกษาจิตแพทย์ หรือนักจิตวิทยาโทรสายด่วนสุขภาพจิต1323

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X