คยูฮยอน พูดถึงการต้อนรับหลังจากออกจากกรม พร้อมบอกว่า จีซู วง BLACKPINK คือผู้หญิงในอุดมคติ
2019-06-03 21:37:09
Advertisement
คลิก!!!

 

คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior ได้ร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนานในรายการ Section TV ทางช่อง MBC

คยูฮยอนได้พูดถึงความคิดเรื่องเดท และเล่าถึงสมาชิกในวงในรายการ Section TV ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม

เมื่อถามว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปมากที่สุดหลังจากออกจากกรมคืออะไร คยูฮยอนบอกว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือการที่ผมได้นอน หรืองีบหลับ โดยไม่ต้องกังวลว่าวันนี้เป็นวันอะไร ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีมากที่ไม่ต้องใช้ชีวิตเหมือนพนักงานบริษัทอีกต่อไป”

เขายังพูดถึงเพื่อนร่วมวง Super Junior ว่า “สมาชิกในวงให้กำลังใจผมเยอะมาก พวกเขาบบอกว่าเราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และเราควรจะทำงานหนักกันอีกซักครั้งหนึ่ง” คยูฮยอนบอกว่า ชเวซีวอน (Choi Siwon) คือสมาชิกที่ดูดีใจที่สุดที่ได้เห็นเขาปลดประจำการ เขาโทรมาบ่อยมาก นอกจากนี้คยูฮยอนเล่าเรื่องตลกว่า “ผมจัดงานแฟนมีทติ้งครับ แต่ว่ามีแค่ รยออุค (Ryeowook), อึนฮยอก (Eunhyuk) และ ทงเเฮ (Donghae) ที่มางาน ทุกคนยกเว้น 3 คนนี้กะจะเซอร์ไพรส์ผมครับ ผมจะบอกอะไรให้นะ ผมหน่ะความจำเป็นเลิศ และจะจำเรื่องนี้ตลอดไป ผมว่าถึงจะผ่านไป 10 ปี ผมก็คงไม่ลืม”

คยูฮยอนได้พูดถึงการโปรโมทของ Super Junior ในอนาคต “ผมคิดว่าน่าจะได้เห็นกันในปีนี้ครับ ผมไม่รู้เวลาที่แน่นอน แต่ต้นสังกัดได้เตรียมการโปรโมทและประชาสัมพันธ์เอาไว้มากมาย ผมเลยคิดว่าน่าจะภายในปีนี้แหละครับ”

คยูฮยอนได้พูดคุยเรื่องการออกเดท เมื่อไม่นานมานี้เขาเป็นข่าวเดทกับหญิงสาวที่อยู่ในมิวสิควิดีโอของเขา คยูฮยอนได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านอินสตราแกรมว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นนางแบบที่เขายังไม่เคยพบเลยด้วยซ้ำแม้ตอนถ่ายทำเอ็มวี

เขาได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในวิดีโอว่า “ผมวางของที่ผมชอบไปเรื่อยๆ และภาพของผู้หญิงคนนี้ก็ปรากฏตอนจบพอดี ทำให้หลายคนคิดว่าผมได้โชว์ภาพแฟนสาวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยเจอเธอมาก่อนเลยครับ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นใคร ไม่ยุติธรรมเลยล่ะ ถ้าผมได้ออกเดทจริงๆ ผมคงไม่รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมหรอก จริงๆผมแอบเสียใจทีหลังนะครับ”

“ผมอยากออกเดทครับ” คยูฮยอนพูดต่อ “ผมคิดว่าผมกลายเป็นคนที่ไม่เอาไหนเรื่องเดทไปแล้ว ผมคิดถึงการออกเดทจริงๆนะ จำไม่ได้แล้วด้วยซ้ำว่ามันเป็นอย่างไร ผมพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่า นานมากแล้วครับที่ผมได้ออกเดท ตอนนี้สิ่งที่ผมอยากทำที่สุดเลยคือได้กุมมือใครซักคน” คยูฮยอนหัวเราะแล้วพูดต่อ “ผมอยากตกหลุมรัก เพราะว่าผมร้องเพลงรักไงครับ แต่ตอนนี้แทบจะจำความรู้สึกนั้นไม่ได้แล้ว พูดไปพูดมาดูเศร้าซะงั้น”

คยูฮยอนพูดถึงผู้หญิงในอุดมคติว่า เขาชอบผู้หญิงที่ดูบริสุทธิ์ “ผมคิดว่าเสน่ห์ของผู้หญิงจะมากขึ้นตอนที่เธอผูกผม” เมื่อถามว่าคนดังคนใดใกล้เคียงกับหญิงสาวในอุดมคติของเขามากที่สุด คยูฮยอนบอกว่า “จีซู (Jisoo) วง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ครับ”

ฟังเพลง Aewol-ri โซโล่คัมแบคล่าสุดของ คยูฮยอน ได้ข้างล่างนี้เลย

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X